Showbiz

Cuộc sống bình yên của vợ cũ Quách Ngọc Ngoan bên chồng kém tuổi

12/04/2021, 09:52

Sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên ca sĩ Trung Kiên, kém cô 7 tuổi.

img

Lê Phương có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên Trung Kiên

Thông tin diễn viên Quách Ngọc Ngoan "đường ai nấy đi" với nữ doanh nhân Phượng Chanel đã gây chú ý. Cả hai từng có 6 năm mặn nồng bên nhau và theo lời Phượng Chanel, dù chia tay nhưng họ vẫn là bạn.

Trước khi đến với Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ với diễn viên Lê Phương. Cuộc ly hôn này nhiều ồn ào khi vào năm 2015, Lê Phương từng tố chồng không làm tròn trách nhiệm người cha, không quan tâm hay trợ cấp cho con trai ruột dù anh có cuộc sống xa hoa, hàng hiệu dắt đầy người. Thậm chí có thời điểm, người ta nghi ngờ Phượng Chanel chính là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của cặp diễn viên.

img

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương ly hôn vào năm 2014

img

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel chia tay sau 6 năm bên nhau. Cả hai đã có 1 con chung.

Sau khi ly hôn, Lê Phương trải qua quãng thời gian khó khăn để chạy vạy nuôi con bởi cô ra đi trong cuộc hôn nhân với hai bàn tay trắng. Tới năm 2016, nữ diễn viên đã gặp gỡ và đem lòng yêu Trung Kiên - chàng ca sĩ kém cô 7 tuổi. Cả hai quen biết sau một chuyến đi biểu diễn phục vụ các chiến sĩ ở đảo Trường Sa. Sự nhiệt tình, chu đáo ở Trung Kiên khiến Lê Phương động lòng.

Cuộc tình của họ cũng trải qua nhiều gian truân vì Lê Phương lớn tuổi hơn, lại là mẹ đơn thân. Gia đình hai bên đều ngăn cản mối tình ấy nhưng bằng kiên trì và chân thành, cặp đôi cuối cùng đã có một cái kết trọn vẹn bằng một đám cưới giản dị vào tháng 8/2017.

img

Bất chấp nhiều khó khăn, cặp đôi xây dựng mái ấm gia đình bên nhau

Cuối tháng 8/2019, gia đình nhỏ của nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" chào đón cô con gái. Cuộc sống hạnh phúc của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ khi dù ít tuổi, Trung Kiên luôn cho thấy sự trưởng thành, gắn kết trong gia đình. Anh gần gũi với Cà Pháo - con trai riêng của Lê Phương.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bình dị trong cuộc sống trên mạng xã hội. Ở đó, Trung Kiến cho thấy sự đảm đang, chiều vợ khi anh hay là người xuống bếp nấu nướng cho bà xã.

img

Tổ ấm của Lê Phương - Trung Kiên tràn ngập tiếng cười

Vừa qua, cặp đôi vừa kỷ niệm 5 năm bên nhau. Lê Phương thổ lộ: "8/4/2016, ngày đầu tiên bước lên chuyến tàu KN-290 ra đảo Trường Sa. Ngày đó đâu biết tròn 5 năm sau, em cười tươi thế này". Kèm đó, cô đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Lê Phương từng tâm sự, Trung Kiên là người đã sắp xếp lại cuộc đời cô. Bản thân cô tính nghệ sĩ nên đôi khi hay cảm xúc, lúc muốn lúc không. Còn Trung Kiên thì khác. "Anh tuy nhỏ tuổi hơn, lại ở trong môi trường quân đội, va chạm sớm. Chính kỉ luật và nền nếp khiến con người anh trở nên nguyên tắc, có lập trường rất rõ ràng", cô tâm sự về chồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.