Góc nhìn

Cuộc sống địa ngục sau giải nghệ của sao phim người lớn

01/04/2016, 13:02

Cựu diễn viên phim người lớn Bree Olson gửi một thông điệp: Không nên dấn thân vào ngành công nghiệp này!

Bree-Olson

Rời ngành công nghiệp phim khiêu dâm năm 2011, Bree Olson cố gắng để hòa nhập cuộc sống nhưng thất bại

Kiếm bộn tiền từ phim người lớn

Olson là một trong những “nữ thần sống” từng đóng cặp với Charlie Sheen - nam diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng từng dính vào bê bối HIV năm 2011. Ở thời kỳ “hoàng kim”, ước tính Olson kiếm khoảng 30.000 - 60.000 USD/tháng nhưng cô quyết định rời bỏ ngành công nghiệp này và chia tay với Sheen.

Kể từ đó, Olson cố gắng trở lại với cuộc sống thường nhật và chọn một nghề khác như nhiều người nhưng điều này không hề dễ dàng. Olson đã chia sẻ cuộc đấu tranh nội tâm của cô trong video mang tên: Real Women, Real Stories (Phụ nữ thật, câu chuyện thật).

Trong đó, Olson kể rằng cô đã rất khó khăn và khổ sở để tìm việc làm, khi hầu hết bạn bè và người quen đều quay lưng với quá khứ của cô, chưa kể họ còn dè bỉu và sỉ nhục cô: “Mỗi khi bước ra ngoài, tôi cảm nhận rất rõ như thể trán tôi dán chữ “điếm” vậy”, Olson thành thực chia sẻ với phóng viên. “Có đến vài tuần tôi không muốn ra khỏi nhà, không dám đối mặt với thế giới bên ngoài. Mọi người đối xử với tôi giống như tôi là một kẻ ấu dâm…”.

Olson năm nay 29 tuổi. Bree Olson không phải tên thật của cô. Cô vừa chuyển từ Los Angeles tới sống ở Fort Wayne, Indinana. Cô rời ngành công nghiệp phim khiêu dâm năm 2011 và cố gắng để hòa nhập cuộc sống, nhưng thất bại. Hiện tại, Olson miễn cưỡng trở thành một model khiêu dâm qua webcam, trực tiếp với những khách hàng có… nhu cầu.

Olson chia sẻ, cô đồng ý thực hiện một cuốn video phỏng vấn tại nhà cũ ở Los Angeles, để đưa ra những trải nghiệm trung thực nhất về ngành công nghiệp phim khiêu dâm và ảnh hưởng của nó đối với các nữ diễn viên thể loại phim này.

CNN dẫn lời đạo diễn của Real Woman, Real Stories, ông Matan Uziel, rằng ông muốn những người phụ nữ như Olson và phụ nữ nói chung hãy đấu tranh, thách thức định kiến và làm từ thiện cho những chương trình hỗ trợ giáo dục trẻ em gái và phụ nữ. “Ngày nay, những phụ nữ thiếu may mắn có mặt ở mọi lĩnh vực xã hội, trên khắp thế giới. Tôi tin rằng nếu  tiếp cận họ, chúng ta có thể giảm thiểu tiêu cực, đảo ngược những xu hướng tiêu cực đối với phụ nữ. Trong phần tiếp theo của video, chúng tôi muốn kể những câu chuyện khác về phụ nữ mà các bạn chưa bao giờ gặp trên các tạp chí và truyền hình thực tế”, Uziel nói.

“Đừng bao giờ đóng phim khiêu dâm”

Khi được hỏi về ước muốn của mình, cô gái 29 tuổi Olson đã bật khóc, nước mắt không ngừng chảy trên gương mặt: “Tôi muốn mọi người đối xử với tôi như họ từng đối xử với một y tá tự nguyện gắn bó đời mình với những đứa trẻ ở Indiana. Nếu như vậy, tôi sẽ rất hạnh phúc. Tôi chưa từng nghĩ về điều này trước đây. Nhưng điều đó sẽ không bao giờ trở thành hiện thực”.

Olson chia sẻ với CNN về sự giằng xé khi cô phải đối mặt với việc chấp nhận không có con khi đã hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm: “Tôi sẽ không bao giờ đặt một đứa trẻ vào tình huống này. Ngay cả khi trong một môi trường giáo dục tốt nhất, những đứa trẻ được nuôi dạy tốt nhất, bố mẹ chúng sẽ nói với chúng rằng hãy tẩy chay con tôi”.

Quá khứ cản trở những nỗ lực của cô để có một nghề nghiệp bình thường như bao người: “Tôi rất muốn quay lại học tiếp đại học và làm việc trong những công ty tuyệt vời, có thể đó là công ty về chăm sóc sức khỏe, trẻ em hay các công ty khác. Tôi muốn làm việc, muốn sáng tạo theo cách của mình, nhưng thực tế luôn là điều khắc nghiệt. Có người khuyên tôi nên đổi màu tóc, rồi đi ra nước ngoài. Nhưng mọi người cũng biết tôi không thể chạy trốn. Tôi không thể che giấu. Tôi phải đối mặt. Trở thành một kẻ trốn chui, trốn lủi sẽ là điều không bao giờ tôi làm. Phải phẫu thuật cơ thể, chuyển chỗ ở, chỗ học, tôi sẽ thành một người khác. Cách duy nhất có thể làm vào thời điểm này là thừa nhận nó. Vâng, tôi đã từng là diễn viên phim khiêu dâm…”.

Trong video, Olson không cho rằng làm nghề đóng phim khiêu dâm là một điều gì sai trái, song cô khuyên nhủ những phụ nữ trẻ không nên dấn thân vào ngành này, vì những hậu quả khôn lường mà nó mang lại: “Không có gì sai nếu làm nghề đóng phim khiêu dâm, nhưng nó lại quyết định rằng mọi người đối xử thế nào với phần còn lại của cuộc đời bạn, và điều ấy thật không đáng có”.

Năm 2011, Charlie Sheen - một nam diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng của Mỹ (người từng đóng cặp với Bree Olson) đã công khai nhiễm HIV trong chương trình “Today Show” của kênh NBC. Sheen thừa nhận, nhiễm HIV nhưng “chỉ quan hệ với 2 phụ nữ không sử dụng biện pháp an toàn”.

Ngôi sao phim sex này khẳng định một cách chắc chắn, không thể có chuyện ông lây truyền virus HIV cho những người khác. Năm ngoái, có khá nhiều phụ nữ cùng đâm đơn khởi kiện Sheen vì tội cố ý đẩy họ vào nguy cơ cao nhiễm HIV..

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.