Showbiz

Cuộc sống được cưng như công chúa của Lan Phương sau khi lấy chồng Tây

30/05/2019, 13:57

Lan Phương có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với chồng ngoại quốc và được anh nâng niu, chăm sóc.

img
Giữa năm 2018, Lan Phương hạnh phúc khoe cô đã đính hôn với bạn trai người Anh David Duffy. Sau khi cả hai về chung một nhà, nữ diễn viên luôn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Cô từng tiết lộ, bản thân được chồng cưng như bà hoàng.

img
Theo Lan Phương, chồng cô là người tâm lý và rất yêu thương vợ. Anh thường vào bếp nấu ăn cho cô, chăm sóc và động viên vợ mỗi khi cô mệt mỏi vì công việc. "Anh ấy khiến tôi được là chính mình và yêu tất cả mọi điều thuộc về tôi", nữ diễn viên của "Cả một đời ân oán" khẳng định.

img
Ngay cả khi nữ diễn viên trở lại với công việc sau khi sinh con, chồng cô cũng rất tình cảm. Lan Phương từng tiết lộ, hai vợ chồng rất độc lập về tài chính nhưng cả hai đều ý thức đó là tiền của gia đình. Khi con thiếu đồ, cô sẽ lấy tiền của mình mua đồ cho con. Còn khi gia đình đi ăn bên ngoài, chồng cô là người trả tiền.
img
"Khi nào được ở nhà, anh thay tã, chơi với con và chăm sóc vợ. Anh và tôi đọc các tài liệu về sự phát triển của trẻ em để cùng chăm sóc bé tốt nhất. Thời gian đầu khi tôi mang thai, áp lực tài chính đè lên vai David. Anh phải đi làm nuôi cả gia đình trong khi tôi ở nhà bầu nghén", Lan Phương tâm sự về chồng mình.

img
Cả gia đình nữ diễn viên thường có những chuyến đi chơi, dã ngoại và quây quần bên nhau khi có thời gian rảnh khiến cô có cảm giác mình và chồng đang trở lại thời kỳ hẹn hò. Ông xã cũng hay tháp tùng Lan Phương tới các sự kiện giải trí.

img
Trong gia đình, không chỉ có Lan Phương hạnh phúc vì được chồng cưng chiều, chăm sóc, gia đình cả hai bên cũng hạnh phúc vì con cái mình có cuộc sống bình yên.

img
Nhiều người vui mừng cho Lan Phương bởi sau những lận đận về chuyện tình cảm, cô cũng có một bến đỗ hạnh phúc bên người chồng Tây và cô con gái nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.