Showbiz

Cuộc sống như "bà hoàng" của Đoan Trang bên chồng Tây

14/04/2020, 16:41

Ca sĩ Đoan Trang có một cuộc sống hạnh phúc bên ông xã là doanh nhân người Thụy Điển Johan Wicklund.

img
Trong một bài phỏng vấn báo chí mới đây, chồng của ca sĩ Đoan Trang là doanh nhân Johan Wicklund lần đầu tiên nói về cuộc sống hôn nhân sau 8 năm kết hôn. Johan Wicklund cho biết, Đoan Trang và con gái - bé Sol là tài sản vô giá của anh. Anh hài lòng và mãn nguyện với cuộc sống hiện tại.
img
Đoan Trang kết hôn vào năm 2012 và kể từ khi kết hôn, cô hạn chế các hoạt động nghệ thuật để dành thời gian chăm sóc gia đình.
img
Nữ ca sĩ từng thổ lộ, mặc dù cuộc sống hôn nhân của cô được nhiều người ngưỡng mộ nhưng thực tế, vợ chồng cô cũng không ít lần xảy ra mâu thuẫn vì sự khác biệt về văn hóa. Tuy nhiên, sau những lần tranh luận, cô dần trưởng thành hơn.
img
Tám năm lập gia đình, nữ ca sĩ "Quạt giấy" cùng chồng Thụy Điển có với nhau một cô con gái là bé Sol. Cô bé từng cùng mẹ tham gia chương trình truyền hình như "Thử thách lớn khôn" và được khen ngợi bởi sự lanh lợi, thông minh và ngoan ngoãn.
img
Kể từ khi kết hôn với một doanh nhân giàu có, Đoan Trang thường chia sẻ những khoảnh khắc tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và thư thái trong cuộc sống.
img
Nữ ca sĩ sinh năm 1978 thường được ông xã đưa đi du lịch nhiều nơi, ăn uống ở những nơi sang trọng, đắt đỏ
img
Đoan Trang cũng dành thời gian tận hưởng cuộc sống, đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.
img
Cuộc sống thong thả, cô cũng luôn có thời gian để nhường chỗ cho nghệ thuật. Nữ ca sĩ lựa chọn các dự án để xuất hiện, đi lưu diễn ở nhiều quốc gia. Cuộc sống của "thỏi socola biết hát" vẫn luôn tràn đầy năng lượng, phóng khoáng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.