Showbiz

Cuộc sống nhung lụa của các mỹ nhân Việt khi lấy chồng

08/01/2019, 19:56

Nhiều mỹ nhân Việt khi lấy chồng như Tăng Thanh Hà, Lan Khuê... có cuộc sống giàu sang.

khue1

Tòa lâu đài dát ánh vàng sang trọng mà Lan Khuê mới chuyển đến sau khi kết hôn

Lan Khuê

Những ngày này, Lan Khuê đang trở thành tâm điểm khi cô chia sẻ những hình ảnh về tòa lâu đài của gia đình mình mới chuyển đến. Tòa lâu đài được dát màu vàng sang trọng, đắt đỏ không kém những dinh thự quý tộc ở Châu Âu, mà vốn tưởng chỉ dành cho vua chúa.

khue2

 

Sau khi kết hôn với doanh nhân Tuấn John - cháu trai của nữ doanh nhân Tư Hường - một người nổi tiếng lừng lẫy trong giới kinh doanh bất động sản tại Việt Nam, Lan Khuê trở thành dâu của một gia đình trâm anh thế phiệt. Bởi thế, cuộc sống của nữ siêu mẫu sau khi kết hôn cũng được dư luận đặc biệt quan tâm. Hình ảnh về cuộc sống giàu sang của Lan Khuê khiến không ít người ngưỡng mộ và ghen tị.

Tăng Thanh Hà

ha-tang3

 

Khi sự nghiệp đang trên đà thành công, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người tiếc nuối khi "theo chồng bỏ cuộc chơi". Năm 2012, cô kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn. Từ khi làm dâu nhà đại gia, nữ diễn viên rút lui khỏi showbiz để tập trung chăm sóc, lo toan các công việc trong gia đình. 

ha-tang

 

Những hình ảnh được Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân thường khiến nhiều người ghen tị bởi cuộc sống xa hoa. Cô sống trong biệt thự rộng lớn, hai vợ chồng đi du lịch ở nhiều quốc gia, chụp hình ở những địa điểm sang trọng. Làm dâu trong một gia đình danh gia vọng tộc vốn cũng không hề nhàn nhã, Tăng Thanh Hà từng tâm sự, một ngày của cô phải lo cho hai con nhỏ, đưa chúng đi học, đến công ty giải quyết một đống công việc rồi về nhà đi chợ, nấu bữa tối, hát ru cho con ngủ,... Tất cả những điều đó đã chiếm hết quỹ thời gian của "ngọc nữ" một thời. 

Tâm Tít (Thanh Tâm)

tam2

 

Tâm Tít sinh năm 1989, là một trong những những hot girl nổi tiếng đời đầu của đất Hà thành. Cô cũng được biết đến qua nhiều ca khúc như Như một thối quen, Nhắc lại trong nỗi nhớ... Người đẹp kết hôn với doanh nhân Ngọc Thành - nổi tiếng về sự giàu có và mức độ "chịu chơi".

tam

 

Sau khi lấy chồng, Tâm Tít liên tục khiến công chúng choáng ngợp bởi cuộc sống giàu sang. Cô khoe những hình ảnh đi du lịch nước ngoài, check in ở những khách sạn xa xỉ, đi chơi trên xế hộp hạng sang, dùng quần áo hàng hiệu nổi tiếng và đắt tiền.

Ngọc Duyên

duyen2

 

Đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 tại Hàn Quốc không được bao lâu, Ngọc Duyên nhanh chóng kết hôn với người yêu đại gia hơn cô 18 tuổi khi đang ở đỉnh cao của nhan sắc. Ông xã của người đẹp là đại gia trong lĩnh vực bất động sản. Sau khi kết hôn, chân dài gốc Vũng Tàu hạn chế tham gia các hoạt động trong showbiz và tập trung lo cho tổ ấm của mình. 

duyen

 

Cuộc sống của Ngọc Duyên sau khi kết hôn được hé lộ qua những tâm hình người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân. Cô chuyển ra Hà Nội và sống tại một căn biệt thự hoành tráng. Ngoài chăm sóc gia đình, cô còn hỗ trợ chồng quản lý công việc kinh doanh. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.