Showbiz

Cuộc sống trái ngược của Hồ Ngọc Hà khi ở cạnh Cường Đô La - Kim Lý

29/08/2019, 05:48

Nhìn lại Hồ Ngọc Hà và cuộc sống của cô bây giờ dường như khác biệt rất nhiều so với giai đoạn trước - khi yêu Cường Đô La.

img
Hà Hồ và Kim Lý đang có kỳ nghỉ hạnh phúc bên trời Tây

Trong khi Cường Đô La vừa có chuyến trăng mật ngọt ngào cùng vợ mới cưới Đàm Thu Trang và com trai Subeo thì Hà Hồ cũng đang tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý ở trời Âu.

Được biết, trong chuyến đi này, nữ ca sĩ cũng qua Thụy Điển thăm nhà bạn trai. Những hình ảnh trong kỳ nghỉ của cặp đôi được Hồ Ngọc Hà chia sẻ với công chúng như một lời khẳng định cho chuyện tình yêu giữa hai người vẫn hết sức tốt đẹp, ngọt ngào.

Thậm chí, Hà Hồ còn đăng ảnh được "nhõng nhẽo" bên bạn trai khiến nhiều người ngưỡng mộ. "Đi chơi xong về nhà là nhõng nhẽo", nữ ca sĩ viết. Trong ảnh, cô được Kim Lý tình tứ hôn lên cổ. Người đẹp còn đăng clip nắm chặt tay bạn trai bước đi.

img
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên có những chuyến du lịch riêng

Đang trong những ngày tháng đẹp nhất của tình yêu, Hồ Ngọc Hà còn có những chia sẻ đầy chiêm nghiệm: “Lúc này chính là giai đoạn mình thích nhất. Cuộc sống với một số người rất dài, nhưng số khác lại thật sự ngắn, thế nên cứ lo sợ, cứ vì người khác mà chưa bao giờ quan tâm bản thân thật sự đang muốn gì là một sai lầm!

Hãy cứ tận hưởng trọn vẹn nhất, cho dù có điều gì xảy ra, không như những gì mình mong đợi thì cũng chẳng có gì phải ân hận. Giờ mới thật sự thấu hiểu hai chữ tự chủ là gì”.

Có thể thấy, kể từ khi yêu Kim Lý thì Hà Hồ đã biết dành cho mình nhiều hơn những phút giây tận hưởng cuộc sống thay vì chỉ công việc và công việc như trước đó. Đặc biệt, cô cũng thường xuyên có các chuyến đi di lịch trong và ngoài nước cũng như có nhiều thời gian dành cho gia đình, bản thân. Ngoài ra, thời gian qua ít nhận show hơn, gần như không tham gia bất cứ chương trình truyền hình thực tế nào.

img
Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La

Nhìn lại Hồ Ngọc Hà và cuộc sống của cô bây giờ dường như khác biệt rất nhiều so với giai đoạn trước - khi yêu Cường Đô La. Công chúng thường xuyên thấy cô xuất hiện trên các chương trình truyền hình, chạy show, ra MV... Những khoảnh khắc cô ở bên gia đình, con trai và cho bản thân cũng không được chia sẻ nhiều.

Sự thay đổi trong cuộc sống của Hà Hồ được nhiều người lý giải có thể do ở mỗi giai đoạn khác nhau, người ta sẽ có những suy nghĩ khác nhau về cuộc sống. Khi còn trẻ, có thể sự nghiệp cần được xem trọng còn khi đã có trong tay mọi thứ, thì việc dành cho mình những phút giây tận hưởng cuộc sống là điều phù hợp. Cũng có người cho rằng khi ở mỗi mối quan hệ khác nhau, cách người ta lựa chọn cũng khác nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.