Showbiz

Cuộc sống "vợ chồng son" thoải mái hạnh phúc của Bảo Thy

14/12/2019, 17:12

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Bảo Thy có nhiều thay đổi, hạnh phúc viên mãn hơn.

img
Bảo Thy hiện tại có cuộc sống hôn nhân thảnh thơi và thoải mái

Gần 1 tháng sau đám cưới đầm ấm với chồng đại gia, Bảo Thy khiến nhiều người thầm ngưỡng mộ khi cô hay chia sẻ cuộc sống hôn nhân của mình. Cô cùng chồng Phan Lĩnh có những chuyến du lịch cùng nhau, tận hưởng cuộc sống.

Bảo Thy thừa nhận từ sau khi trở thành một người phụ nữ có gia đình, cuộc sống của cô hoàn toàn thay đổi. "Nếu không đi chơi thì 10 giờ tối tắt điện thoại, nằm tâm sự về một ngày trôi qua như thế nào, rồi tầm 11 giờ ngủ. Mình chưa quen nên có lúc nằm lâu hơn mới vào giấc được, vì trước đây phải 2 - 3 giờ sáng mới ngủ. Hôm sau, khoảng 8 - 9 giờ sáng mỗi ngày dậy. Dạo này hết đau dạ dày, sức khoẻ cũng tốt hơn rất nhiều do giờ sinh học đã được điều chỉnh lại", "Công chúa bong bóng" kể.

img
Bảo Thy cùng ông xã Phan Lĩnh trong ngày cưới

Không chỉ trong giờ giấc sinh hoạt, công việc và suy nghĩ của cô cũng thay đổi theo. Giọng ca của "Là con gái phải xinh" khẳng định bây giờ, cô thích đăng hình facebook, instagram lúc nào thì đăng, không cần bận tâm giờ "vàng" hay bao nhiêu lượt thích nữa. Cô cũng thích gì thì ăn thứ đó, không cần ăn kiêng. Ngay việc đi du lịch thích đi đâu thì ngày mai xách vali lên đi liền. Và giờ, cô đã đi du lịch riêng 2 người chứ trước đây, cô chỉ đi cùng nhóm 5 người trở lên.

"Coi đá banh với tinh thần yêu nước đúng nghĩa. Hiểu hết mọi tình huống vì sao bị phạt, canh lỗi như một trọng tài đúng nghĩa. Bé Loan (tên thật của Bảo Thy) giờ đây ngộ quá ngộ, nhưng bé Loan vui và thích lắm", nữ ca sĩ hào hứng.

Bảo Thy kết hôn cùng ông xã Phan Lĩnh sau một thời gian dài tìm hiểu. Bảo Thy từng nhận định, ông xã là người chiều chuộng cô như một nàng công chúa. Từ khi quen người ấy, lần đầu tiên nữ ca sĩ yêu và được yêu.

"Thy chọn người đàn ông luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ của mình. Thy chọn cuộc sống mà người đàn ông sẽ là trụ cột chăm lo cho gia đình, không để vợ phải vất vả lo toan nhưng lại hoàn toàn ủng hộ đam mê của vợ", nữ ca sĩ sinh năm 1988 tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.