Đẹp

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có gì đặc sắc?

06/05/2015, 06:17

Sáng nay (5/5), tại TP.HCM, đã diễn ra buổi ra mắt cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

hoa hau 1
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Á hậu Hoàng My, Hoa hậu hoàn vũ Thùy Lâm, diễn viên múa Linh Nga, Á hậu Dương Trương Thiên Lý (từ trái sang phải)

Tại TP.HCM vừa diễn ra buổi ra mắt cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, với sự tham gia của nhiều người đẹp đoạt giải cao trong các cuộc thi sắc đẹp và đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp trên thế giới nhiều năm qua.

 Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Giám đốc quốc gia của tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới tại Việt Nam, cho biết: "Sắc đẹp phải được cạnh tranh công bằng. Qua cuộc thi, chúng tôi muốn nâng tầm sắc đẹp Việt ngang với các cường quốc nhan sắc trong khu vực và thế giới. Do đó, chúng tôi quy tụ các êkíp chuyên nghiệp để phối hợp tổ chức sự kiện".

Cuộc thi diễn ra với ba vòng chính. Vòng sơ khảo diễn ra ở TP.HCM, Hà Nội vào tháng 6. Vòng bán kết và chung kết diễn ra tại Nha Trang từ tháng 7 đến tháng 8. Đồng thời, các người đẹp vào chung kết cũng có buổi ghi hình tại thành phố Đà Lạt.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần thứ hai sẽ diễn ra tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Convention Center). Ước tính kinh phí đầu tư cho cuộc thi nhan sắc này vào khoảng 30 tỷ đồng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang trong quá trình nhận hồ sơ đăng ký trên toàn quốc. Cuộc thi này dành cho tất cả thiếu nữ có quốc tịch Việt Nam, độ tuổi từ 18 đến 25, chiều cao tối thiểu 1,65 m, tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên, chưa từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ…

Người đẹp đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được đại diện nhan sắc trong nước dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - Miss Universe 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.