Thế giới

Cuộc thi kéo co bằng đầu trọc tại Nhật Bản

24/02/2017, 17:05
image

Cuộc thi kéo co bằng đầu trọc có một không hai vừa được tổ chức tại một khu suối nước nóng tại TP Tsuruta.

Cuộc thi kéo co bằng đầu trọc được tổ chức hằng nă

Cuộc thi kéo co bằng đầu trọc được tổ chức hằng năm tại Nhật Bản.

Cuộc thi kéo co bằng đầu trọc có một không hai vừa được tổ chức tại một khu suối nước nóng tại TP Tsuruta, Nhật Bản, theo Huffington Post.

Trò chơi thu hút 30 người đàn ông đến từ Câu lạc bộ Đàn ông trọc (Bald Men) tham dự. Họ tới đây vừa để thể hiện tự tin với kiểu đầu trọc bóng loáng, vừa dùng nó để thực hiện những trò chơi vui nhộn, trong đó, có trò chơi kéo co bằng đầu độc nhất vô nhị.

Công cụ thực hiện trò chơi là sợi dây màu đỏ được nối hai miếng dán hút chân không ở hai đầu. Mỗi miếng dán được dính vào đầu một người. Hai người gắng sức kéo đến khi người nào kéo miếng dán rơi khỏi đầu người kia trước thì chiến thắng.

Ông Toshiyuki Ogasawara, 43 tuổi, tham gia trò chơi này chia sẻ, “dù trò kéo co khiến đầu tôi đau đến mức phải dùng đá để chườm nhưng trò chơi rất vui”, ông vừa nói vừa cười.

Ông Masatomo Sasaki, 64 tuổi chia sẻ, ông bắt đầu rụng tóc từ năm 40 tuổi. Ông từng cảm thấy không an toàn với chiếc đầu trọc này nhưng giờ thì khác. “Tôi thấy tự hào. Nói đúng hơn, tôi cảm thấy hoàn toàn ổn khi là một người đàn ông đầu hói”, ông Sasaki nói và cảm ơn Câu lạc bộ Đàn ông trọc mang đến niềm vui cho ông.

Câu lạc bộ Đàn ông trọc có hơn 65 người tham gia trên khắp cả nước, được thành lập từ năm 1989, khuyến khích mọi người nhìn kiểu đầu trọc theo hướng tích cực. “Kiểu đầu trọc bóng sẽ mang lại niềm vui và làm rạng rỡ thế giới”, thông điệp được đăng tải trên trang web của câu lạc bộ. Ông Teijiro Sugo, 70 tuổi, chủ tịch câu lạc bộ hy vọng sẽ tổ chức những chương trình gặp mặt và cuộc thi đầu trọc với quy mô lớn hơn. “Tôi muốn tất cả đàn ông trọc trên thế giới tụ hội tại đây để có thể tổ chức Thế vận hội đầu trọc”, ông Sugo tham vọng.

Sự kiện này được tổ chức hàng năm vào ngày 22/2. 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.