Showbiz

Cuộc thi nhan sắc Mister Việt Nam bất ngờ có hai quán quân

15/09/2019, 10:01

Lần đầu tiên có một cuộc thi nhan sắc có hai thí sinh cùng đăng quang ngôi vị cao nhất.

img
Hai thí sinh Phạm Đình Lĩnh và Phạm Minh Quyền cùng đăng quang ngôi vị quán quân Mister Việt Nam 2019

Tối 14/9, đêm chung kết cuộc thi Mister Việt Nam 2019 diễn ra tại Vũng Tàu với sự tham gia của 30 thí sinh. Chung kết đã có kết quả chung cuộc bất ngờ khi có tới 2 Quán quân là Phạm Đình Lĩnh và Phạm Minh Quyền.

Trong đêm chung kết, các thí sinh phải trải qua các phần thi như trang phục biển, trang phục thể thao và trang phục áo dài. Sau đó, Ban giám khảo đã chọn 5 thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng thi thuyết trình về các dự án từ thiện.

img
Các thí sinh trình diễn trang phục thể thao

Với dự án Tổ chức đám cưới cho người khuyết tật, Lê Hữu Đạt đã đạt giải Á quân 2. Đồng giải này còn có Nguyễn Hoài Nam với dự án Thành lập hội nhóm chuyên hoạt động xã hội. Giải Á quân 1 đã thuộc về Trần Quang Thắng với dự án Dạy bơi cho trẻ em nghèo.

img
Cuộc thi cũng trao hai giải Á quân 2 cho Lê Hữu Đạt và Nguyễn Hoài Nam

Hai thí sinh đạt giải quán quân là Phạm Đình Lĩnh và Phạm Minh Quyền cùng có những dự án từ thiện khác nhau. Phạm Đình Lĩnh quan tâm tới sự kiện cháy rừng Amazon, và đặt câu hỏi "Phải chăng chúng ta đều thờ ơ với môi trường và thiên nhiên?". Nếu có cơ hội đăng quang ngôi vị cao nhất, Phạm Đình Lĩnh sẽ thực hiện dự án trồng cây và tuyên truyền tới cộng đồng, đặc biệt là các em nhỏ về ý thức bảo vệ môi trường.

Trong khi đó, Phạm Minh Quyền có mong muốn thực hiện chuyến đi du lịch tình nguyện, đến những nơi người dân vùng sâu vùng xa hứng chịu những thiệt hại nặng nề từ thiên tai để giúp đỡ họ trồng cây xanh, sửa những tuyến đường hư hỏng, tuyên truyền cho người dân ý thức bảo vệ môi trường.

img
BTC khẳng định, trao hai giải quán quân là không vi phạm quy chế cuộc thi

Nói về kết quả chưa từng có trong tiền lệ, giám khảo Trương Ngọc Ánh cho biết, Ban giám khảo đã phải “đánh” nhau trên ghế nóng để đưa ra quyết định này. "Chúng tôi đã phải cân nhắc rất nhiều và mong mọi người ủng hộ quyết định táo bạo của chúng tôi", Trương Ngọc Ánh giải thích.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho hay, khi chấm điểm, các giám khảo Thu Minh, Hà Kiều Anh, Đàm Lưu Ly đề xuất không thể có một quán quân khi có hai thí sinh bằng điểm nhau. Do đó, BTC quyết định trao hai quán quân. Điều này không vi phạm quy chế của cuộc thi, vì quy chế quy định trao quán quân cho người có điểm cao nhất. Hai thí sinh bằng điểm nhau thì phải có hai quán quân.

Hai quán Quân Mister Việt Nam 2019 thuộc về thí sinh Phạm Đình Lĩnh, sinh năm 1994, đến từ Hà Nội, và thí sinh Phạm Minh Quyền, sinh năm 1994, đến từ Đồng Nai. Mister Việt Nam 2019 nhận giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng bao gồm tiền mặt và hiện vật. Phạm Minh Quyền là vận động viên bóng chuyền, Phạm Đình Lĩnh hiện đang kinh doanh và làm người mẫu tự do.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.