Showbiz

Cuộc thi nhan sắc "quay xe" sau khi bị tố lừa đảo, bỏ đói thí sinh

14/11/2022, 15:40

BTC Hoa hậu Hành tinh Quốc tế bất ngờ hoãn và thay đổi địa điểm tổ chức cuộc thi sau khi bị tố lừa đảo, bỏ đói thí sinh.

Mới đây, BTC cuộc thi Miss Planet International (Hoa hậu Hành tinh Quốc tế) 2022 thông báo trên fanpage về việc bán kết ngày 19/11 và chung kết ngày 20/11 sẽ không diễn ra tại Uganda như dự kiến.

img

Dàn thí sinh Hoa hậu Hành tinh Quốc tế 2022

BTC quyết định dời cuộc thi đến tháng 1/2023 và thay đổi địa điểm đăng cai từ Uganda sang Campuchia.

"Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng chung kết và sơ khảo sẽ không được tổ chức do đơn vị đăng cai không tuân thủ và đáp ứng được các yêu cầu sự kiện. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này", thông báo của BTC nêu.

Trước đó, ngày 11/11, trên Instagram, người đẹp Tamila Sparrow - đại diện Cộng hòa Czech tại Hoa hậu Hành tinh Quốc tế cầu cứu cộng đồng mạng khi cho biết cuộc thi chỉ là vụ lừa đảo. Toàn bộ thí sinh đang mắc kẹt ở Uganda, nơi diễn ra cuộc thi, và chưa biết ngày về nước.

"Tôi phải xin lỗi, nhưng không may là chúng tôi đã bị lừa. Chúng tôi không có nổi 10% hoạt động trong cuộc thi, bị bỏ mặc, không có chỗ ở lẫn thức ăn", Tamila Sparrow viết.

Theo lời kể của Tamila, cô đã đến sở cảnh sát Kampala nộp đơn kiện những người đứng sau tổ chức Miss Planet International.

img

Đại diện Cộng hòa Czech (phải) tại cuộc thi

Sau Tamila Sparrow, một số người đẹp khác tham dự cuộc thi Hoa hậu Hành tinh Quốc tế 2022 cũng đăng đàn chia sẻ về sự thiếu thốn, khó khăn của họ.

Còn đại diện của Philippines - Herlene Nicole Budol tuyên bố rút khỏi sự kiện vì cảm thấy sự bất ổn, thiếu chắc chắn của BTC.

Đến ngày 12/11, đại diện BTC thừa nhận sai sót trong khâu tổ chức, hứa khắc phục mọi sự cố và khẳng định cuộc thi vẫn diễn ra bình thường.

Sau khi Hoa hậu Hành tinh Quốc tế 2022 thông báo hủy cuộc thi, Tamila Sparrow tiếp tục thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân. Cô nói rằng các thí sinh đều không nhận được thông báo và hiện họ vẫn phải tự túc ăn ở để chờ các chuyến bay về nước.

img

Herlene Nicole Budol - đại diện của Philippines tại cuộc thi

Hoa hậu Hành tinh Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp quy mô nhỏ, không được giới mộ điệu quan tâm, cho đến khi xảy ra lùm xùm.

Theo thông tin giới thiệu, cuộc thi năm nay có sự góp mặt của 80 thí sinh đến từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Á hậu 1 Binibining Pilipinas 2022 Herlene Nicole Budol và Á hậu 4 Miss Universe Thailand 2022 Renee Veronica lần lượt là đại diện của Philippines và Thái Lan trong cuộc thi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.