Pháp luật

Cuộc truy sát từ nhà đến bệnh viện sau va chạm giao thông

13/10/2014, 16:24

Trong lúc đi cấp cứu do bị hàng chục người cầm mã tấu tấn công, anh em chủ quán cháo tiếp tục đụng độ nhóm đối thủ tại bệnh viện. Ẩu đả lại xảy ra.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường rạng sáng nay. Ảnh: Quốc Thắng.
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường rạng sáng nay. Ảnh: Quốc Thắng

Tối 12/10, trước quán cháo số 124 Hoàng Hoa Thám (phường 7, quận Bình Thạnh, TP HCM), tài xế một chiếc taxi va chạm giao thông với 3 thanh niên đi trên cùng xe máy. Thấy nhóm thanh niên có ý định bỏ đi, một số người dân xung quanh bước ra ngăn cản, rút chìa khoá xe đề nghị ở lại giải quyết hậu quả cho tài xế nhưng nhóm này không nghe theo khiến xảy ra to tiếng.

Anh Nguyễn Sỹ Huân (37 tuổi) từ quán cháo bước ra tát một thanh niên trong nhóm đi xe máy. Người bị đánh không phản ứng gì với anh, rút điện thoại ra gọi. Sau cuộc cãi vã diễn ra ít phút mọi người tản đi, anh Huân quay vào quán cháo làm việc.

Gần nửa giờ sau, hơn 20 người đi xe máy tới trước quán, lăm lăm mã tấu xộc vào trong khiến thực khách hoảng sợ chạy tán loạn. Trước việc nhóm này đập phá tủ kính và nhiều đồ đạc, chủ quán Nguyễn Sỹ Huy (41 tuổi, anh ruột Huân) ra ngăn cản đã bị chém nhiều nhát, gục tại chỗ.

Cầm dao chạy từ trên gác chạy xuống chống trả, anh Huân cũng bị nhóm này tấn công. Chạy trốn bằng hẻm sau nhưng chỉ được một đoạn, đến trước số 55 Lê Trực, anh Huân bị nhóm giang hồ đuổi kịp, chém trọng thương. Ngay sau đó, người nhà đã đưa hai anh em chủ quán cháo đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

“Tôi chưa bao giờ thấy cảnh kinh hoàng như vậy. Có hàng chục người cầm dao, mã tấu đuổi chém nhau náo loạn cả khu vực”, chủ một cửa hàng trên đường Hoàng Hoa Thám, nói.

Các nhân chứng cho hay, trong nhóm thanh niên truy sát cũng có 2 người bị thương. Gặp gia đình anh Huân khi cùng đưa vào bệnh viện cấp cứu, đôi bên tiếp tục lấy những thanh sắt của giường bệnh lao vào tấn công nhau. Cảnh hỗn loạn khiến nhiều bệnh nhân và nhân viên y tế hoảng sợ.

Khi hàng chục cảnh sát hình sự, 113, cơ động... có mặt, những người tham gia ẩu đả đã chạy gần hết, chỉ để lại người bị thương. Công an quận Bình Thạnh đã đưa một số thanh niên có liên quan về trụ sở làm việc ngay trong đêm.

Hơn 2h hôm nay, cảnh sát đã đến quán cháo để khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng. Nhiều hung khí được tìm thấy trong cảnh tan hoang của quán.

Công an Bình Thạnh đang điều tra vụ việc.

Theo VnExpress

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.