Showbiz

Cười bể bụng màn cover "Truyền thái y" chóng mặt của Ngô Kiến Huy, Jun Phạm

02/09/2019, 20:08
image

"Chuyến xe ồn ào nhất showbiz Việt" có sự góp mặt của các "thánh lầy" Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Quang Trung và Trúc Nhân.

img
Bộ tứ "lầy lội" Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trúc Nhân và Quang Trung hội tụ.

Mới đây, một đoạn clip được ghi lại trong xe của Jun Phạm với màn "quẩy" tưng bừng của Jun Phạm cùng Ngô Kiến Huy, Trúc Nhân và Quang Trung khiến người xem được dịp cười "bể bụng". Chàng Bắp thú nhận, mình bị nghiện ca khúc này và ngày nào cũng phải nghe lại.

Ca khúc được cover bằng những màn "làm loạn" hài hước đến từ những cây hài lầy lội của làng giải trí. Thậm chí, chính Quang Trung và Trúc Nhân còn phải tự nhận với nhau là quá chóng mặt. Đoạn clip nhanh chóng thu hút hơn 46.000 lượt thích và nhiều bình luạn bày tỏ sự thích thú với sự hài hước từ các nghệ sĩ trẻ.

Những ngày qua, ca khúc "Truyền thái y" nhận được nhiều sự quan tâm với sự trở lại của Ngô Kiến Huy sau một thời gian dài dành thời gian chủ yếu cho gameshow, phim ảnh và làm MC. Có thể nói, đây là lần trở lại với âm nhạc đầy thành công của Ngô Kiến Huy trong vai trò ca sĩ. Chỉ mới ra mắt vài ngày, MV ca khúc hiện đã thu hút hơn 12 triệu lượt xem và nhanh chóng tạo nên "cơn sốt" bởi giai điệu bắt tai và những màn vũ đạo đáng yêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.