Showbiz

Cười bò với cách dỗ con nín khóc của Xuân Bắc

21/05/2019, 09:40
image

Tính hài hước của Xuân Bắc cùng sự đáng yêu của Bi Béo khiến nhiều người không nhịn được cười.

img
Bé Bi Béo được kỳ vọng sẽ nối nghiệp Xuân Bắc bởi tính hài hước và mồm mép/

Kể từ sau khi tham gia chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế", cặp bố con Xuân Bắc - Bi Béo nhận được nhiều yêu mến từ khán giả. Đặc biệt, bé Bi được nhìn nhận có khả năng "kế thừa" nghề nghiệp của bố sau này bởi sự hài hước và lý sự của cậu bé.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh bé Bi ngồi khóc nức nở trong ô tô và được bố dỗ dành đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Không rõ lý do vì sao Bi khóc nhưng phần dỗ dành của Xuân Bắc và cách lý sự của Bi khiến nhiều người không nhịn được cười.

Theo đó, khi con trai khóc, Xuân Bắc dọa sẽ đưa đoạn clip này cho vợ của Bi béo xem. Lập tức, Bi Béo đáp lại: "Bố đưa cũng được. Con sẽ bảo bố mẹ vợ con đưa hình ảnh vợ con khóc. Cứ như là không ai khóc bao giờ". Đặc biệt, khi Xuân Bắc giả vờ đọc thư gửi vợ tương lai của Bi Béo, cậu nhóc cũng bật lại: "Bố có phải chồng của vợ con đâu, nhưng bố lại nói theo giọng con là sai. Người ta gọi đấy là lấy cắp hình ảnh".

Đoạn đối thoại đầy của bố con Xuân Bắc khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Hầu hết đều khen ngợi sự thông minh của bé Bi và cách dỗ con hài hước của Xuân Bắc. Dưới đoạn clip được đăng tải trên Youtube, một số ý kiến tỏ ra thông cảm với Bi Béo. "Ai vào hoàn cảnh này mới hiểu. Khóc mà còn bị trêu vừa buồn cười mà vừa muốn khóc. Không làm gì được chỉ biết gào thôi", "Sau này Bi không làm MC hơi phí. Về khoản mồm mép không kém anh Bắc tí nào luôn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.