Showbiz

Cười bò với sự ngô nghê của Hồ Quang Hiếu khi thi kiến thức

25/11/2018, 11:05
image

Hồ Quang Hiếu gây cười khi trả lời ngây ngô và bá đạo trước các câu hỏi của Nhanh như chớp.

hoquanghieu

Hồ Quang Hiếu gây cười khi trả lời ngây ngô và bá đạo trước các câu hỏi của Nhanh như chớp.

Tập 33 của chương trình "Nhanh như chớp" lên sóng tối 24/11 có sự góp mặt của 2 đội chơi gồm Hồ Quang Hiếu - Ái Phương - Oanh Kiều và Lê Lộc - Duy Khánh - Hoàng Yến Chibi. Đáng chú ý trong tập này là phần thi của ca sĩ Hồ Quang Hiếu, khi anh khó khăn trong việc trả lời các câu hỏi của chương trình. Dù vậy, nam ca sĩ lại khiến khán giả cười bò bởi những câu trả lời ngô nghê và cách pha trò hài hước của mình.

Hari Won đã tỏ ra lo lắng cho giọng ca của "Con bướm xuân" vì những câu hỏi khó nhằn, nhưng nam ca sĩ trả lời đầy tự tin: "Khó nhưng đôi khi mình lại trả lời được thì sao". Bắt đầu thi, Hồ Quang Hiếu luôn chọc cười khán giả bởi những câu nói không liên quan tới đáp án. Thậm chí, có lúc nam ca sĩ quên mất câu hỏi và phải nhờ MC đọc lại câu hỏi.

Kết thúc các phần thi, đội Hồ Quang Hiếu thua cuộc. Trước khi ra về, Trường Giang không quên trêu chọc nam ca sĩ bằng một câu hỏi: "Tiệm bán gà nào ở đường Lê Hồng Phong?". Vừa nghe xong, giọng ca "Tim anh thắt lại" chỉ biết cười trừ vì đoán ra ẩn ý bên trong của câu hỏi. Nhiều cư dân mạng đã thay nam ca sĩ trả lời, đó là tiệm của ca sĩ Bảo Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.