Showbiz

Cưới chồng tỷ phú, "Đệ nhất mỹ nhân TVB" như gái đôi mươi ở tuổi 49

25/10/2020, 18:44

Ở tuổi 49, Lê Tư vẫn rực rỡ và xinh đẹp khi có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia

img
Lê Tư và Lưu Gia Linh cho thấy nhan sắc tươi sáng, trẻ trung dù đều đã ở tuổi ngũ tuần

Theo Sina, Lê Tư mới đây đã có dịp tới chơi nhà Lưu Gia Linh. Cả hai đã cùng nhau chụp hình và cho thấy nhan sắc trẻ trung không khác nhiều so với thời họ còn đang ở đỉnh hào quang dù hiện tại, Lưu Gia Linh đã 54 tuổi, còn Lê Tư đã bước sang tuổi 49.

Đây là lần hiếm hoi Lê Tư lộ diện bên người bạn thân thiết. Kể từ khi rút khỏi showbiz vào năm 2008 để kết hôn và sinh con, cô ít khi xuất hiện trước công chúng. Dù ở độ tuổi U50, mỹ nhân đình đám một thời của TVB vẫn cho thấy vẻ đẹp rực rỡ, làn da trắng mịn và trẻ hơn tuổi thật của mình.

img
Vẻ đẹp rực rỡ của Lê Tư khi còn trẻ
img
Cô được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân TVB"

Lê Tư sinh năm 1971, là một trong những minh tinh tài danh bậc nhất TVB, được mệnh danh là “Đệ nhất mỹ nhân TVB”. Cô ghi dấu ấn bởi nhan sắc xinh đẹp, gương mặt thanh tú với đôi mắt to tròn cuốn hút cùng nước da trắng sáng. Vẻ đẹp xuất chúng của Lê Tư từng khiến Trương Bá Chi - ngọc nữ danh giá của màn ảnh Hồng Kông phải thừa nhận: “Ở Hồng Kông, chỉ có chị ấy là đẹp hơn tôi”.

Mỹ nhân sinh năm 1971 nổi tiếng với nhiều bộ phim như “Ỷ Thiên Đồ Long Ký” (2001), “Bí mật Hổ phách Quan âm”, “Lục Tiểu Phụng 2”, “Thâm cung nội chiến”… Trong đó, vai diễn Hầu Giai Ngọc Doanh trong “Thâm cung nội chiến” được coi là vai diễn để đời của nữ diễn viên, đưa tên tuổi cô vượt khỏi biên giới Trung Quốc và nổi tiếng khắp Châu Á, khiến các vai diễn sau của cô khó vượt qua được cái bóng của bộ phim này.

img
Vai diễn Ngọc Doanh trong phim "Nội chiến thâm cung" đưa tên tuổi Lê Tư vươn tầm Châu Á

Thế nhưng, giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lê Tư đã quyết định rời khỏi showbiz để chăm sóc người em trai bị tai nạn dẫn tới khuyết tật. Năm 2009, cô kết hôn với Mã Đình Cường, một tỉ phú khuyết tật nổi tiếng trên thương trường Hồng Kông, hơn cô 15 tuổi.

Sự chênh lệch về ngoại hình, tuổi tác của cả hai từng khiến Lê Tư một thời gánh biết bao thị phi, bị nghi ngờ lấy chồng vì khối tài sản kếch xù. Nhưng bất chấp miệng lưỡi dư luận, mỹ nhân đình đám vẫn nở nụ cười hạnh phúc bên chồng, bước chân vào gia đình hào môn.

img
Nữ diễn viên có cuộc sống giàu sang, hạnh phúc bên người chồng tỷ phú khuyết tật

Sau khi kết hôn, nữ diễn viên dành toàn tâm toàn ý cho gia đình, hỗ trợ chồng trong công việc kinh doanh. Cô cũng sinh 3 người con gái và hưởng cuộc sống hạnh phúc. Mỹ nhân của “Nội chiến thâm cung” luôn được ông xã tỷ phú chiều chuộng, cuộc sống ngập tràn đồ hiệu, xế sang. Ở tuổi U50, cô khiến nhiều người ghen tỵ với nhan sắc luôn trẻ đẹp và viên mãn trong cả hôn nhân lẫn sự nghiệp.

img
Nhan sắc của Lê Tư ở tuổi 49

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.