Showbiz

Dân mạng thích thú bộ ảnh "Thử thách 10 năm" của dàn sao Việt

17/01/2019, 20:22

Nhiều khán giả bày tỏ sự phấn khích về hành trình "dậy thì thành công" của các nghệ sĩ Việt.

img
“10yearschallenge - Thử thách 10 năm” đang là trào lưu được cộng đồng mạng hưởng ứng rất nhiệt tình trước thềm năm mới 2019. Đông đảo sao Việt cũng hào hứng chia sẻ hình ảnh hành trình thay đổi của bản thân trong khoảng 10 năm qua. Trong ảnh là ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân. Có thể thấy, 10 năm trước, giọng ca "Màu nước mắt" có thân hình khá mũm mĩm so với hiện tại.

img
Ca sĩ Văn Mai Hương cũng được cho là "dậy thì thành công" khi lột xác từ hình ảnh một cô gái mũm mĩm, gương mặt tròn xoe.

img
Lương Mạnh Hải hài hước khoe hình ảnh từ một soái ca thành anh chàng giản dị, thậm chí luộm thuộm trong một bức ảnh đời thường.

img
Trong khi đó, ca sĩ Quang Vinh lại được khen bởi vẻ ngoài không có nhiều thay đổi sau 10 năm.

img
Sau 10 năm, Hoa hậu H'Hen Niê đã có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình. Người đẹp Ê Đê ngày càng có vóc dáng săn chắc, thon gọn và nóng bỏng hơn.

img
Nữ ca sĩ Ái Phương vẫn rạng rỡ như Ái Phương của 10 năm trước.

img
Ca sĩ Nam Cường chia sẻ: “Ánh mắt vẫn thế nhưng không còn trong trẻo như ngày xưa, nụ cười có thể chuyên nghiệp hơn nhưng cái hồn nhiên như nhạt dần theo những thăng trầm của cuộc sống. Chốt lại. Có ai thấy em khác lắm không?"

img
Siêu mẫu Xuân Lan vẫn đầy lôi cuốn với mái tóc ngắn cá tính. Tuy nhiên, từ ánh mắt đến phong thái, Xuân Lan ngày càng thu hút hơn bởi hình ảnh một người phụ nữ trưởng thành, giàu kinh nghiệm.

img
Người mẫu Cao Ngân cũng không thay đổi quá nhiều từ vóc dáng đến gương mặt sau nhiều năm bước chân vào làng mẫu.

img
Người mẫu Đàm Thu Trang - bạn gái Cường Đô La cũng có hành trình thay đổi nhan sắc thành công từ một cô gái Miss Teen cách đây nhiều năm.

img
Diễn viên Huy Khánh thừa nhận bản thân đã thay đổi quá nhiều trong suốt 10 năm qua.

img
Đại Nhân và Băng Di cũng là một trong những nghệ sĩ có hành trình thay đổi nhan sắc thành công sau 10 năm hoạt động nghệ thuật và trải nghiệm cuộc sống.

img
BB Trần có lẽ là nhân vật khiến nhiều khán giả cảm thấy thú vị trong bộ ảnh "Thử thách 10 năm" của dàn sao Việt. Từ hình ảnh một chàng trai miền Tây cao to vạm vỡ, BB Trần ngày càng sở hữu hình thể săn chắc, thon gọn. Thậm chí, sau khi tham gia gỉa gái trong các phim ngắn, BB Trần còn khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ vì vóc dáng vô cùng nóng bỏng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.