Showbiz

Cuối năm 2017, Đàm Vĩnh Hưng công bố người yêu

16/01/2017, 11:32
image

“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng sẽ công bố danh tính người yêu vào cuối năm 2017.

_tps5907_ZFQI

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng công bố người yêu vào năm 2017

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây giữa nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với giới truyền thông, anh đã lên tiếng tuyên bố sẽ công khai người yêu vào cuối năm 2017. Ngay câu nói này, khá nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi trước đó anh vừa vướng phải scandal với Dương Triệu Vũ.

Cách đây vài ngày, khi trả lời phỏng vấn trước báo giới, Dương Triệu Vũ khẳng định mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu. Trên trang cá nhân, em trai Hoài Linh cũng viết: "Vũ yêu nhạc, yêu phim, yêu hoa, yêu đời, và còn nhiều thứ nữa. Tình yêu cũng có nhiều mức độ lắm và đối với anh Hưng thì cũng có thể gọi là tình yêu".

Trước phát ngôn của đàn em, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh cảm thấy sốc và ngay lập tức gửi đường link cho nam ca sĩ cùng câu nhắn: “Khùng hả mày?”. Đồng thời anh cũng cho biết, “người yêu của anh là một người khác không phải Dương Triệu Vũ”. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Tôi không muốn nói nhiều vì từng “nói trước bước không qua”. Cuối năm 2017 tôi sẽ công khai. Mọi người cứ chờ xem”, theo Thanh Niên.

Theo báo Dân Việt, người yêu của Đàm Vĩnh Hưng hiện đang ở nước ngoài và năm nay sẽ về Việt Nam ăn Tết cùng anh.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ yêu đương giữa anh và Mỹ Tâm đã kết thúc từ lâu, nhưng hai người vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Điều này làm nhiều người bất ngờ, đặt ra những câu hỏi, thắc mắc xung quanh những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về chuyện tình cảm với Mỹ Tâm trước đây là gì.

148445141871974-my-tam-dam-vinh-hun--1-

Nhiều người hâm mộ đặt ra những câu hỏi, thắc mắc xung quanh những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về chuyện tình cảm với Mỹ Tâm trước đây là gì.

Cũng vào ngày 14/1 vừa qua, Mỹ Tâm cũng lên tiếng thừa nhận mình đang có người yêu và sẽ làm đám cưới với người đó trong 2 năm tới (năm 2019).

Sự công khai tình yêu của 2 ngôi sao đình đám khiến nhiều khán giả và người hâm mộ tò mò. Tuy nhiên, vốn là những người kín tiếng, cả Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đều không chia sẻ sâu hơn về chuyện tình của mình.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.