Showbiz

Cuối năm, Chí Tài trở thành cha bất đắc dĩ

04/02/2019, 06:14

Chí Tài sẽ trở thành người cha bất đắc dĩ trong tiểu phẩm lên sóng vào đêm Giao thừa.

img
Nghệ sĩ Chí Tài và Gia Linh trong một trích đoạn tiểu phẩm

Một ngày làm cha là tiểu phẩm hài kịch Tết quy tụ những cái tên như Chí Tài, Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm và Gia Linh. Đây là tác phẩm do chính Trường Giang chấm bút viết kịch bản và lên ý tưởng nhân vật, sẽ lên sóng vào đêm Giao thừa Tết Kỷ Hợi trên kênh HTV2.

Trong đó, nhân vật chính xuyên suốt là ông Xuân (Chí Tài đóng) - một ông chủ tốt bụng đến mức không tưởng. Chí Tài mang đến hành trình “làm cha bất đắc dĩ” với những tình huống cười ra nước mắt. Mang danh là chủ nhà, nhưng suốt ngày ông Xuân bị người thuê trọ là ông Thọ (Trường Giang đóng) ức hiếp, thậm chí còn “quỵt” 6 tháng tiền nhà. Sự xuất hiện 2 mẹ con Thu (Gia Linh đóng) bắt đầu khiến mọi việc trở nên rối loạn.

img
img

Không biết áp dụng chiến thuật nào mà Thu lại được miễn phí tiền trọ và thuyết phục cả ông Xuân làm cha con gái mình. Khổ nỗi, ông Thọ hiểu lầm và nghĩ rằng ông Xuân "ăn ốc đổ vỏ". Xui hơn nữa, người chồng thật sự của Thu là Kiến (Dương Lâm đóng) bất ngờ xuất hiện. Sẵn tính đa nghi, Kiến hợp tác cùng ông Thọ bắt đầu tung chiêu điều tra sự thật, từ đó dẫn đến hàng loạt tình huống dở khóc dở cười.

Chí Tài và Trường Giang vốn là cặp anh em, đồng nghiệp thân thiết trên sân khấu lẫn ngoài đời. Dù lâu rồi mới xuất hiện cùng nhau trong một tiểu phẩm hài kịch Tết, nhưng cả hai danh hài phối hợp tung hứng để mang đến một tiết mục vui vẻ vào cuối năm.

Được biết, nhân vật ông Xuân của Chí Tài ngoài tạo tiếng cười giải trí, còn truyền tải nhiều thông điệp sống giá trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.