Showbiz

Cười ngất mỹ nhân "Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi" rơi tóc giả trên thảm đỏ

03/12/2020, 16:59
image

Đang bước trên thảm đỏ và vuốt tóc, phần tóc giả của Hình Phi đã vô tình bị rơi khiến cô giật mình và bối rối.

img

Khoảnh khắc Hình Phi "đứng hình" khi tóc giả bị rơi

Tham gia sự kiện Cosmo mới đây, nữ diễn viên Hình Phi bỗng trở thành tâm điểm chú ý với màn rơi tóc giả khi đang sải bước trên thảm đỏ.

Cụ thể, Hình Phi đã xuất hiện tại sự kiện với diện mạo long lanh. Cô diện chiếc đầm đen sequin láp lánh lộng lẫy, khoe làn da trắng muốt với mái tóc dài bồng bềnh.

Sau khi ký tên lên tấm pano, nữ diễn viên sinh năm 1994 tiến lên phía trước để tạo dáng trước ống kính phóng viên. Tuy nhiên khi vừa bước lên, vô tình một phần mái tóc giả của Hình Phi bị rơi xuống. Sự bất ngờ khiến nữ diễn khá bối rối, vội vàng khom lưng bắt lấy và gương mặt tỏ rõ sự ngại ngùng, nở nụ cười ngượng và xấu hổ trước tình huống trớ trêu.

Sau đó, cô nhanh chóng cầm phần tóc giả chuyển sang tay phải để sau lưng và tiếp tục nở nụ cười tươi tắn, tạo dáng trên thảm đỏ trước ống kính.

Đoạn video ghi lại tình huống ngớ người này của nữ diễn viên nhanh chóng leo lên top 1 của Weibo. Nhiều người cho rằng, biểu cảm bối rối và có phần hơi sợ hãi của Hình Phi khá đáng yêu và hài hước. Dù vậy, cô vẫn nhanh chóng lấy lại được bình tĩnh và sự chuyên nghiệp.

img

Cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để tạo dáng

img

Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên

Hình Phi sinh năm 1994, tốt nghiệp Học viện hí kịch Thượng Hải. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, có ngoại hình trẻ trung và đáng yêu nên cô khá có duyên với dòng phim thanh xuân vườn trường và phim ngôn tình. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của nữ diễn viên vẫn hay gây tranh cãi.

Cô từng tham gia nhiều bộ phim như “Thiếu nữ toàn phong”, "Đội bóng rổ phong vân vai Tô Tuyết", "Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi", "Siêu cấp tiểu lang trung"...

img

Hình Phi nổi tiếng với vai An Sơ Hạ trong phim "Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi" vào năm 2017

Từng tham gia nhiều bộ phim nhưng nữ diễn viên chỉ thực sự nổi tiếng với vai diễn An Sơ Hạ trong phim “Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi”. Sau đó, vai Tư Đồ Mạt trong “Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta” tiếp tục đưa tên tuổi của cô thêm nổi bật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.