Showbiz

Cười ngất vì bố con Xuân Bắc tranh luận về tay vợt nổi tiếng Tiến Minh

10/09/2019, 11:17
image

Màn tranh luận về tay vợt Tiến Minh của bố con Xuân Bắc - Bi Béo khiến người xem không nhịn được cười

img
Bi Béo luôn có những tranh luận khiến nhiều người cười bò bởi sự ngây ngô nhưng rất "lý sự" của mình

Kể từ sau khi tham gia chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế", Bi Béo - con trai nghệ sĩ Xuân Bắc trở thành cái tên được yêu mến. Ngoài vẻ kháu khỉnh, Bi Béo còn được coi là "truyền nhân" của bố mình khi cậu bé rất hóm hỉnh, hài hước và "cụ non".

Mới đây, một đoạn clip tranh luận về tay vợt hàng đầu Việt Nam Tiến Minh giữa hai bố con Xuân Bắc đầy hài hước đã được "Nam Tào" chia sẻ với lời than vãn: "Sao cái gì nó cũng lý luận hở các bác. Khổ em quá!".

Trong đoạn clip, Xuân Bắc và Bi Béo đang cùng xem một trận đấu cầu lông của tay vợt Tiến Minh. Hai bố con đã tranh luận về việc, một tay vợt phải giỏi thế nào mới đủ trình độ dự thi giải đấu quốc tế. Bi cho rằng, một tay vợt phải giỏi nhất châu lục mới đủ tầm dự thi quốc tế. Sau một hồi tranh luận, cuối cùng Bi đã đồng ý với những lý lẽ thuyết phục của bố mình.

Sau đó, Xuân Bắc bộc bạch với con trai rằng mình cũng là một trong những nghệ sĩ đánh cầu lông rất giỏi. "Hai người nghệ sĩ đánh cầu lông cực hay. Người đầu tiên là bác Tự Long, đánh hay nhất nhì tỉnh Bắc Ninh. Còn người thứ 2 là người đang quay clip đây này", anh nói. Ngay lập tức, Xuân Bắc đã bị con trai chê bai: "Đây không phải là nghệ sĩ, mà là gừng sĩ".

Đoạn clip nhanh chóng khiến nhiều người thích thú và bày tỏ yêu thích sự đáng yêu của Bi, đồng thời ngưỡng mộ cách dạy con thông minh của Xuân Bắc: "Bi càng ngày càng dễ thương, thông minh", "Một cách dạy con cái, luôn bắt bé phải suy nghỉ trả lời câu hỏi mở rộng ,chứ không phải có hoặc không", "Bi thông minh nhưng nói hơi xoắn não"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.