Showbiz

Cười ngất với bản tin "truy tìm" MC Lại Văn Sâm của rapper Wowy

07/09/2020, 22:55
image

Vì yêu mến nhà báo Lại Văn Sâm, rapper Wowy đã thực hiện bản tin đặc biệt để "truy tìm" thần tượng của mình.

img
Rapper Wowy làm bản tin để "truy tìm" nhà báo Lại Văn Sâm

Rapper Wowy Nguyễn đang khiến dân mạng "náo loạn" với một bản tin đặc biệt vào đúng dịp kỷ niệm 50 năm của VTV. Anh đã ra Hà Nội, vào trường quay VTV4 để ghi hình chương trình với tư cách khách mời. Sau đó, huấn luyện viên của Rap Việt đã thực hiện một bản tin hài hước, "truy tìm" thần tượng của mình là nhà báo - MC Lại Văn Sâm.

Trong đoạn clip, Wowy đảm nhận vai trò biên tập viên và đọc bản tin "truy tìm" nhà báo Lại Văn Sâm. "Con bay từ trong kia ra đây để xin chụp với bác một tấm hình. Hy vọng lời nhắn này sẽ được gửi tới bác", Wowy nhắn gửi MC của "Ký ức vui vẻ".

Theo chia sẻ của Wowy, anh mong muốn được gặp MC nổi tiếng và chụp chung một tấm hình để làm kỷ niệm. Tuy nhiên, nam rapper đã không liên lạc được và cũng không gặp được nhà báo Lại Văn Sâm tại đài truyền hình.

img
Hình ảnh so sánh rapper Wowy với nhà báo Lại Văn Sâm

Trước đó, trong teaser tập phát sóng tiếp theo của Rap Việt, việc các huấn luyện viên thay đổi trang phục nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong đó, Wowy khiến nhiều người bất ngờ vì diện đồ lịch lãm. Anh diện vest, cài nơ kết hợp cùng kính đen ấn tượng. Ngoại hình của nam rapper khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của nhà báo Lại Văn Sâm nên đã ghép hình của cả hai để so sánh.

Điều này đã khiến Wowy vô cùng hào hứng bởi MC Lại Văn Sâm là thần tượng của anh. Thậm chí khi ra Hà Nội và tới Đài truyền hình Việt Nam, nam rapper còn nhờ người gọi điện để có thể liên lạc được với nhà báo nổi tiếng nhưng Lại Văn Sâm không nghe máy. Tình cảm mà nam rapper dành cho nhà báo Lại Văn Sâm khiến nhiều người thích thú.

Đoạn clip nhanh chóng lan tỏa và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Không ít người bày tỏ mong muốn sẽ sớm được thấy Wowy và MC Lại Văn Sâm đứng chung khung hình, đồng thời khen ngợi sự hài hước vui vẻ của huấn luyện viên Rap Việt. Khác với vẻ ngoài bụi bặm và có phần "khô cứng", Wowy cho thấy sự thân thiện và dí dỏm của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.