Điện ảnh

Cười nghiêng ngả vì độ “bá đạo” trong phim sit-com “Làm dâu”

17/06/2015, 18:15
image

Làm Dâu, hiện là phim thuộc thể loại hài tình huống đầu tiên ở Việt Nam có thời lượng dài đến 45’ mỗi tập.

1
 

Những bộ phim sit-com với thời lượng 10-15’ tràn ngập trên sóng truyền hình hiện nay khiến dòng phim này dần trở nên “bão hòa” và khá lỗi thời. Khán giả đã không còn có thể phân biệt đâu là nét riêng giữa các bộ phim sit-com dài tập như: 5S Online, Tiệm bánh hoàng tử bé, Gia đình ngũ quả,…Nắm được xu thế mới, nhà sản xuất Leo Media và kênh truyền hình VTV Cần Thơ giới thiệu đến khán giả bộ phim Làm dâu, tiên phong trong thể thoại phim sit-com dài 45’ đầu tiên tại Việt Nam như một món gia vị mới.

Tin từ nhà sản xuất cho biết, chính vì thời lượng kéo dài gấp 3 lần so với thể loại sit-com cũ, Làm Dâu tập trung đi sâu vào khai thác tình huống gia đình, mâu thuẫn giữa các thành viên và cách xử lý, giải quyết cho mỗi tình huống được đưa ra hợp lý cuối mỗi tập phim.

16
 

Tập trung xoay quanh những tình huống gia đình về mẹ chồng - nàng dâu, kèm theo thời lượng 45" mỗi tập, Làm dâu dễ dàng khiến người xem liên tưởng đến “bom tấn” sit-com Hàn Quốc từng “khuynh đảo” màn ảnh Việt vào năm 2008, Gia đình là số một (Highkick).

21
 

Gia đình là số một từng khiến khán giả Việt phải cười nghiêng ngả vì độ “bá đạo” của nàng dâu Park Hae-mi, khiến mẹ chồng Na Moon-hee không tài nào chịu nổi. Làm dâu cũng mang lại một hoàn cảnh oái ăm tương tự cho gia đình Hoàng Tuấn, nhưng đổi ngược lại là mẹ vợ - bà Tư (Thanh Thủy) khó khăn với con dâu Thanh Loan (Lan Phương) một cách độc đoán đến khó chịu. Bà mẹ chồng khó tính đã không từ mọi thủ đoạn để ép con dâu phải “tề gia nội trợ”, chăm sóc cho chồng như: không được đi làm, hầu hạ chu đáo từng bữa cơm, chưa kể đến việc bắt dậy sớm tập thể dục từ tờ mờ sáng…

15
 

Làm Dâu với thời lượng 35 tập, do Văn Công Viễn đạo diễn, cùng sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như: Thanh Thủy, Lan Phương, Hòa Hiệp, Thu Trang, Tuyền Mập, Cát Tường, Thanh Tú, Hoàng Mập, Diệu Nhi, Hoàng Vân Anh,… sẽ chính thức lên sóng VTV Cần Thơ từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần vào lúc 20g40 từ ngày 26.6.2015. 

Cùng Báo Giao Thông xem trailer chính thức của bộ phim này ( nguồn.NSX)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.