Showbiz

Cười nghiêng ngả Võ Hoàng Yến "lầy lội" diễn hài, á hậu Kiều Loan "bắn" rap

21/04/2020, 06:00
image

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến kết hợp cùng á hậu Kiều Loan thực hiện dự án ý nghĩa.

img
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến với lối diễn hài lố, "lầy lội"

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến vừa có màn kết hợp với á hậu Kiều Loan trong một dự án tuyên truyền về việc thực hiện chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc giãn cách xã hội.

Dự án được thực hiện dưới hình thức video clip ngắn, nội dung thể hiện được đầy đủ những yêu cầu của Thủ tướng như: bảo đảm giãn cách xã hội, giữ khoảng cách giữa người với người, cộng đồng với cộng đồng; thực hiện việc đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và súc miệng bằng nước muối,...

Dù là sản phẩm tuyên truyền nhưng góc nhìn của bộ đôi mang đậm tính giải trí. Hai nàng á hậu mang lại những tình huống đáng yêu, cũng như cthể hiện vũ điệu rửa tay Ghen Cô Vy.

Trong clip, Võ Hoàng Yến thể hiện khả năng diễn xuất "lầy lội" của mình đầy hài hước, còn á hậu Kiều Loan không chỉ thể hiện được khả năng diễn xuất mà còn cho thấy được tài “bắn" rap. Đoạn rap ngắn do nàng chính á hậu gốc Quảng Nam sáng tác và trình diễn.

Á hậu sinh năm 2000 cho biết, trong thời gian cách ly xã hội, cô đã làm được nhiều điều mà trước giờ ít có thời gian để làm như đọc sách, nấu ăn chăm sóc cho bản thân. Cô cũng duy trì việc tập hát và luyện tập thể dục giữ gìn vóc dáng.

"Tôi và chị Yến thực hiện sản phẩm này với hy vọng giúp mọi người có được những phút giây giải trí, xả stress trong những ngày cách ly tại nhà. Tôi tin Việt Nam sẽ quyết thắng đại dịch và để đạt được điều đó, chúng ta hãy cùng cố gắng thực hiện tốt chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ trong thời gian này", á hậu Kiều Loan nhắn nhủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.