Hồ sơ tài liệu

Cuối phiên tranh luận, Donald Trump -Hillary Clinton hứa hẹn những gì?

20/10/2016, 15:26
image

Hai ứng cử viên đã nêu lý do cử tri nên bỏ phiếu cho mình kèm theo nhiều lời hứa hẹn.

zinghillarytrumptranhluan1

Ông Donald Trump và bà Clinton đã nêu lý do cử tri nên bỏ phiếu cho mình kèm theo nhiều lời hứa hẹn.

Ở phần cuối cuộc tranh luận trực tiếp diễn ra sáng nay, khi được hỏi về lý do cử tri nên bầu cho mình, hai ứng cử viên của Đảng Cộng hòaDonald Trump và ứng cử viên Đảng Dân chủHillary Clinton đã có những lời lẽ thuyết phục riêng.

Trước câu hỏi này, bà Clinton hứa hẹn rằng bà sẽ đem lại quyền lợi, thu nhập tốt hơn cũng như đảm bảo cơ hội phát triển cho trẻ em.

"Tôi muốn tiếp cận tất cả người Mỹ, dù là đảng Dân chủ hay Cộng hòa, chúng ta cần tất cả mọi người xây dựng nước Mỹ. Tôi sẽ đứng dậy hoạt động vì quyền lợi gia đình, thu nhập tốt hơn, công việc, cơ hội phát triển của trẻ em", bà Clinton nói.

>>>>>Xem thêm video:

Trong khi đó,  ứng cử viên Đảng Cộng hòa Donald Trump lại cho rằng ông sẽ “xây dựng nước Mỹ trở nên vĩ đại”.

Donald Trump nói: "Từ đầu chiến dịch của chúng tôi tập trung vào xây dựng nước Mỹ vĩ đại trở lại.Tôi sẽ nỗ lực hơn cải thiện cuộc sống người Mỹ gốc Phi và Latin, trong khi bà Clinton nói nhiều nhưng không làm được gì”.

Bên cạnh việc đưa ra lý do để cử tri bỏ phiếu cho mình, ông Donald Trump cũng không quên hướng mũi rìu chỉ trích vào bà Clinton khi cho rằng người Mỹ sẽ phải chịu đựng ứng cử viên Đảng Dân chủ như đã có thời gian 4 năm chịu đựng ông Barack Obama.

 “Nếu chúng ta bầu cho bà ấy, chúng ta lại có Obama", ông Trump nói và chỉ tay về phía Clinton.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.