Bóng đá

Cười ra nước mắt với sự cố "không thể tưởng tượng" của bóng đá Việt Nam

07/11/2020, 07:30
image

CLB Sơn La chỉ có 4 cầu thủ ra sân thi đấu trận gặp Luxury Hạ Long tại giải hạng Ba Quốc gia 2020.

img
4 cầu thủ Sơn La (áo vàng) ra sân chiều 6/11

Chiều 6/11, một sự cố hi hữu đã diễn ra tại trận đấu giữa CLB Sơn La và CLB Luxury Hạ Long tại giải hạng Ba Quốc gia 2020. Cụ thể, đội Sơn Lan chỉ có 4 cầu thủ ra sân và trọng tài quyết định hủy trận đấu trên.

Theo tìm hiểu, CLB Sơn La mới được thành lập, lực lượng chủ yếu là đi mượn. Đội bóng này đăng ký 18 cầu thủ cho giải năm nay nhưng thực tế chỉ có 8 cầu thủ đủ tư cách. Đáng nói hơn, đến giờ thi đấu thì chỉ 4 cái tên có mặt.

“Đội Sơn La đã đăng ký cầu thủ dự giải, tuy nhiên họ chỉ có 8 người đủ tư cách thi đấu. Một số cầu thủ khác không đủ tư cách thi đấu do chưa hoàn tất thủ tục chuyển nhượng.

Khi trận đấu chuẩn bị diễn ra, chỉ 4 người đến sân, 4 cầu thủ còn lại không có mặt. Sơn La nhiều khả năng sẽ bị xử thua 0-3. Theo điều lệ quy định, một CLB phải có tối thiểu 7 cầu thủ thì trận đấu mới bắt đầu”, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh thông tin.

Được biết, phòng tư cách pháp lý củ VFF đã rà soát, phát hiện trường hợp Sơn La không đáp ứng đủ yêu cầu về lực lượng nhưng lại châm chước, gia hạn thời gian bổ sung tới tận ngày thi đấu nên mới để xảy ra sự cố trên.

Về mặt nguyên tắc, nếu đội bóng không đăng ký đủ số lượng cầu thủ, BTC sẽ loại bỏ tư cách thi đấu của đội bóng đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.