Xã hội

Cuối tuần, xuất hiện cơn bão số 7 trên Biển Đông?

18/11/2019, 12:40

Dự báo sẽ có một cơn bão di chuyển vào Biển Đông vào những ngày cuối tuần.

img
Dự báo sẽ có một cơn bão di chuyển vào Biển Đông vào những ngày cuối tuần (ảnh minh họa)

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, trong khoảng ngày 20-21/11, trên vùng biển phía Đông của Philippines có khả năng hình thành một cơn bão di chuyển vào Biển Đông vào những ngày cuối tuần.

Trong khi đó, sáng nay, 18/11, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến các tỉnh miền núi phía Bắc nước ta. Tới chiều và đêm nay, các tỉnh Bắc Bộ có mưa, mưa rào; các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Ở phía Đông Bắc Bộ chiều trở lạnh; Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ đêm nay trời trở rét.

Từ ngày 19-20/11 sẽ là thời gian toàn bộ các tỉnh Bắc Bộ bước vào một đợt rét trên diện rộng với nền nhiệt độ cao nhất vào ban ngày trong khoảng 19-23 độ, đêm và sáng thấp nhất có thể giảm xuống 16-17 độ, vùng núi thấp hơn dưới 15 độ, vùng núi cao có nơi xuống dưới 13 độ, trời rét đậm.

Do tác động của không khí lạnh, vùng biển Vịnh Bắc Bộ, khu vực Bắc Biển Đông, vùng biển Trung Bộ, ngoài khơi giữa Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9, biển động mạnh, tàu thuyền chú ý hạn chế hoạt động các khu vực biển trên để bảo đảm an toàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.