Xem - ăn - chơi

Cười xuyên Việt "đá xéo" Hoa hậu đại dương?

06/01/2018, 11:52

Đưa Hoa hậu đại dương vào tiết mục, Khủng long tí hon giành chiến thắng tuyệt đối trong Cười xuyên Việt.

1. Tiet muc cua nhom Khung Long Ti Hon (68)

Đưa Hoa hậu đại dương vào tiết mục, Khủng long tí hon giành chiến thắng tuyệt đối trong Cười xuyên Việt

Đêm thi chủ đề "Mùa" của Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội phát sóng tối 5/1 đã gây chú ý khi nhóm Khủng long tí hon mang tới tiết mục đả kích những lùm xùm của các cuộc thi Hoa hậu thời gian qua. Tiết mục mang tên “Hoa hậu mùa hè”, do tổng đạo diễn Diệp Tiên làm cố vấn.

Tiết mục lấy bối cảnh mùa hè thời tiền sử, nói về một bộ lạc thường xuyên bị đàn khủng long kéo tới quấy phá. Thay vì tìm ra người hùng có thể lãnh đạo dân làng chống lại khủng long, thủ lĩnh của bộ lạc nảy ra ý tưởng tổ chức một cuộc thi nhan sắc mang tên “Hoa hậu mùa hè”, nhằm tìm ra cô gái xinh đẹp nhất để chống lại khủng long.

Giám khảo của cuộc thi nhan sắc là vị bô lão 150 tuổi có tên là A Trì – người có khả năng thẩm định nhan sắc của hoa hậu bằng tay. Thí sinh dự thi đầu tiên là “Hoa hậu núi rừng” Lưng Chừng với tài năng có thể hô mưa gọi gió. Người đẹp thứ hai là “Hoa hậu đại dương” A Xinh. Cô đi thi cùng với người cha có chiều cao khiêm tốn. Khi vị thủ lĩnh chuẩn bị công bố kết quả cuộc thi thì khủng long xuất hiện.

Để đối phó, “Hoa hậu núi rừng” bèn gọi mưa khiến cho lũ kéo về ào ạt, mọi người suýt chết chìm. Trong lúc đó, chú khủng long biến mình thành chiếc phao để cứu mọi người. Khi lũ được xả, mọi người mới nhận ra khủng long không có ý định phá dân làng mà chỉ muốn làm quen và vui đùa cùng mọi người.

1. Tiet muc cua nhom Khung Long Ti Hon (20)

 

Tiết mục đã khiến giám khảo Hoàng Sơn cười chảy nước mắt, còn Kiều Oanh cùng các bình luận viên như Vũ Hà, Lê Dương Bảo Lâm, Diệp Tiên và Gia Bảo cười đến mức ngồi không yên trên ghế. Nhận xét về tiết mục, giám khảo Hoàng Sơn khen sự tiến bộ của Quốc Khánh – trưởng nhóm. Anh từng xem Quốc Khánh tham gia các cuộc thi cũng như nhiều chương trình nhưng mãi đến tiết mục này, Quốc Khánh mới thật sự cầm trịch được tiết mục. Các thành viên còn lại cũng được anh đánh giá là bệ phóng tốt, tạo thành một đội hình đáng gờm.

Theo giám khảo Kiều Oanh, có 2 yếu tố giúp cho tiết mục thành công đó là tạo hình nhân vật rất chỉn chu và cách chọn nhân vật thuyết phục. Còn mảng miếng trong tiết mục, chị đánh giá nhóm rất thông minh và tập rất kỹ.

Đạo diễn Diệp Tiên vui mừng vì tiết mục tuần này của nhóm hay hơn tuần trước, trong đó yếu tố quan trọng làm nên thành công này chính là sự tự tin của Quốc Khánh. Diễn viên Gia Bảo nhận xét nhóm Khủng long tí hon là “dám nghĩ dám xàm”, tuy xàm nhưng tiết mục rất vui và dễ thương. Trong khi đó, ca sĩ Vũ Hà lại có cảm giác tiết mục giống như một bộ phim hoạt hình, bất chấp, xàm xí như Tom và Jerry. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.