Xem - ăn - chơi

Cười xuyên Việt gây ấn tượng với các tiết mục trào phúng

02/12/2016, 18:25
image

Cười xuyên Việt gây ấn tượng với các tiết mục hài trào phúng, châm biếm các hiện tượng xã hội.

1.Gia Bao - Tiet muc Nhiem vu bat kha thi (8)

Cười xuyên Việt gây ấn tượng với các tiết mục hài trào phúng, châm biếm các hiện tượng xã hội.

Tối 1/12, tập 4 chương trình Cười xuyên Việt đã lên sóng với chủ đề "Tui chưa từng". Không hẹn mà gặp, cả 3 tiết mục trong tập 4 đều mang ý nghĩa trào phúng, châm biếm các hiện tượng xã hội.

Gia Bảo tiếp tục cập nhật các hiện tượng thu hút dư luận gần đây như trò chơi pokemon Go, xổ số điện toán, nạn bắt cóc trẻ em, mua bán nội tạng. Maika đưa hình ảnh xả lũ, vỡ đập thủy điện vì hành động ngốc nghếch của vợ thằng Đậu. Trịnh Tú Trung vào vai một “xú nữ” với hành trình đi tìm tình yêu đích thực đầy gian truân để phản ánh lối sống chạy theo hình thức bên ngoài.

1.Gia Bao - Tiet muc Nhiem vu bat kha thi (3)

Tiểu phẩm của Gia Bảo mang tên “Nhiệm vụ bất khả thi” nói về anh chàng Gia Bảo vì mải ham chơi Pokemon khiến con gái bị cướp biển Caribe bắt cóc, vợ bỏ đi. Cùng lúc đó, có tin đồn gã cướp biển Caribe khi sang Việt Nam đã mang theo số tiền lên đến 92 tỉ đồng (tương ứng số tiền thưởng khách hàng trúng số Vietlott đầu tiên tại VN). Gia Bảo vì lười lao động, muốn làm giàu nhanh nên đã lên đường săn tìm kho báu. 

1.Gia Bao - Tiet muc Nhiem vu bat kha thi (5)

Để có được kho báu trị giá 92 tỉ này, anh phải hoàn thành các thử thách mà tên cướp biển đưa ra đó là: hóa thân thành một diễn viên múa ba lê, một nghệ sĩ đường phố và một ảo thuật gia.

1.Gia Bao - Tiet muc Nhiem vu bat kha thi (13)

Khi đã tìm lại được con gái của mình, Gia Bảo chợt nhận ra rằng mọi của cải, vật chất bây giờ đều trở nên vô nghĩa. Anh hối hận vì thời gian qua đã ham chơi mà bỏ bê con cái, gia đình.

1.Gia Bao - Tiet muc Nhiem vu bat kha thi (18)

Giám khảo Hoài Linh cho rằng tiểu phẩm của Gia Bảo hay, dễ thương. Anh cho rằng, ngày nay rất nhiều bậc cha mẹ cho con đi du học từ lúc 7-8 tuổi, đến khi 17-18 tuổi, con về thì không nhìn cha mẹ, lúc đó cha mẹ lại buồn và khóc. 

2. Maika - Tiet muc Vo thang Dau (2)

Tiết mục của Maika là một phiên bản hoàn toàn mới của “Vợ thằng Đậu”. Trong tiết mục, Maika vào vai Đen – một cô gái ngốc nghếch, luộc cả rổ mìn mà cứ tưởng là khoai lang khiến cả ngôi làng bị thêu rụi, đập thủy điện bị vỡ, nước lũ cuốn trôi người và nhà…. 

2. Maika - Tiet muc Vo thang Dau (6)

Trong tiết mục, Maika có phẩn diễn xiếc khá phức tạp khi cột mình và một diễn viên xiếc vào chiếc vòng sắt lớn rồi xoay nhiều vòng trên sân khấu. Phần biểu diễn này khiến cô bị chóng mặt 

2. Maika - Tiet muc Vo thang Dau (15)

Câu chuyện của Maika không khuếch đại sự hậu đậu, ngớ ngẩn của Đen mà lại khắc họa sự chân thành, chất phác của cô gái nhà quê này cũng như tình cảm của vợ chồng Đậu. 

3. Trinh Tu Trung - Tiet muc Xau tung centimet (3)

Tiểu phẩm “Xấu từng centimet” của Trịnh Tú Trung mang đến nhiều tiếng cười hài hước. Tiểu phẩm nói về hành trình đi tìm tình yêu đích thực, một người chồng thật sự của Thị Nở (Trịnh Tú Trung) - một cô gái khi sinh ra đã mang dung mạo xấu xí. Vì xấu xí mà cô không được quyền chụp ảnh “tự sướng”. 

3. Trinh Tu Trung - Tiet muc Xau tung centimet (4)

Sau đó, Thị Nở gặp được Chí Phèo lúc anh cù bất cù bơ. Phát hiện Chí Phèo có khả năng ca hát, Thị Nở chăm lo cho anh trở thành ca sĩ. Sau khi nổi tiếng, Chí Phèo lại cặp với hotgirl, bỏ rơi Thị Nở.

3. Trinh Tu Trung - Tiet muc Xau tung centimet (10

Tiết mục của Trịnh Tú Trung được nhận xét là vừa vặn và nhiều tình huống sáng tạo, bất ngờ.

 Ảnh: Nhím

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.