Xem - ăn - chơi

Cười xuyên Việt: Puka gây xúc động mạnh với tiết mục về trẻ em

30/12/2016, 12:36
image

Puka gây xúc động mạnh với tiết mục về trẻ em trong chương trình Cười xuyên Việt.

1. Puka va Tuan Dung (2)

Puka gây xúc động mạnh với tiết mục về trẻ em trong chương trình Cười xuyên Việt.

Tập 8 chương trình Cười xuyên Việt 2016 phát sóng, đã mang tới nhiều cảm xúc với chủ đề Tôi ước. Đây là đêm thi chứng kiến nhiều sự "lột xác" của các thí sinh, trong đó có Puka.

Không còn sự mạnh mẽ, táo bạo như các tập trước, Puka đã có sự "lột xác" trong tiểu phẩm “Mẹ về đâu”. Cô khiến khán giả khóc như mưa với vai Út nhỏ, một cô gái ngốc nghếch mồ côi mẹ. Thậm chí, một số khán giả còn so sánh sự xúc động của tiểu phẩm với bộ phim Hope của Hàn Quốc đang gây chấn động cư dân mạng gần đây, dù nội dung cả hai không có sự liên quan.

Trong tiểu phẩm, Út nhỏ mồ côi cha. Hai mẹ con cô sống nương tựa vào nhau. Một ngày nọ, lũ đột ngột kéo về, mẹ của Út nhỏ vì bảo vệ con mà bị nước lũ cuốn trôi, từ đó Út nhỏ mồ côi luôn cả mẹ, phải đi chăn vịt thuê mà sống. Không tin mẹ đã chết, Út nhỏ cứ sống trong sự mơ hồ.

1. Nghe si Thanh Hang goi dau cho Puka tren san kh

 

Một ngày nọ, Út nhỏ đau đớn nhận ra sự thật rằng mẹ cô đã không còn trên cõi đời.  Người thân duy nhất còn lại của Út nhỏ bây giờ chính là Tí đô (Tuấn Dũng), anh chàng hàng xóm hiền lành, chất phác, lúc nào cũng ở bên để giúp đỡ và che chở cho cô. Qua tiểu phẩm này, Puka mong ước mọi đứa trẻ đều được sống trong tình thương của bố mẹ và đất nước không xảy ra thiên tai, lũ lụt...

Góp phần không nhỏ cho thành công của tiểu phẩm chính là diễn xuất đầy xúc động của nữ nghệ sĩ Thanh Hằng. Trong vai mẹ của Út nhỏ, Thanh Hằng đã khiến cho danh hài Hoài Linh – một người em thân thiết của chị - rơm rớm nước mắt, nhất là khi chị cất tiếng hát ru con. Nam danh hài rất thích tiết mục này và dành cho Puka điểm 10 tuyệt đối. 

 Nguồn video: THVL

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.