Thể thao

Cuốn phăng Philippines, ĐTVN hiên ngang vào bán kết

28/11/2014, 21:11
image

ĐTVN với thế trận tốt đã có được thắng lợi tưng bừng 3-1 trước Philippines qua đó giành ngôi nhất bảng A.

Với mục tiêu 3 điểm, ĐTVN nhập cuộc khá tưng bừng trước đối thủ được đánh giá cao hơn Philippines. Sự chủ động đã giúp đội bóng áo đỏ có bàn thắng mở tỉ số từ khá sớm. Phút thứ 9, Hoàng Thịnh thực hiện cú sút xa hiểm hóc làm tung lưới Philippines. Sau bàn thắng này, ĐTVN vẫn duy trì được thế trận chắc chắn khiến đối phương dù nỗ lực nhưng không có cách nào áp sát khung thành Nguyên Mạnh.

Sau giờ nghỉ, kịch bản tương tự lặp lại khi Minh Tuấn giúp ĐTVN nhân đôi cách biệt ở phút 50. 8 phút sau, đến lượt Thành Lương vẽ lên một đường cong hoàn hảo giúp đội chủ nhà dẫn trước 3-0. Dù Mulders có bàn rút ngắn tỉ số cho Philippines ở phút 60 nhưng đó là tất cả những gì đội khách làm được.

ĐTVN giành thắng lợi xứng đáng trước Philippines. Ảnh TN
ĐTVN giành thắng lợi xứng đáng trước Philippines. Ảnh TN

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, ĐTVN chơi hưng phấn và liên tiếp có được những tình huống hãm thành đáng chú ý. Tuy vậy, các học trò của HLV Miura cũng không thể ghi thêm bàn. Dẫu sao kết quả 3-1 cũng là quá đủ để ĐTVN hoàn thành mục tiêu đứng đầu bảng A. Đối thủ của ĐTVN tại bán kết sẽ được xác định vào ngày mai khi lượt trận cuối bảng B diễn ra.

Chung cuộc: 3-1

Bàn thắng: Hoàng Thịnh 9, Minh Tuấn 50, Thành Lương 58 - Mulders 60

Đội hình ra sân:

ĐTVN: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Phước Tứ, Tiến Thành, Xuân Thành, Minh Tuấn, Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Thành Lương, Công Vinh, Văn Quyết.

Philippines: Deyto, Rota, Aguinaldo, Amani, Sato, Bahado, Ottt, Younghusbad, Lucena, Steuble, Reichelt.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.