Quốc tế

“Cuốn phăng” Vallecano, “bão” Barca khiến Real nản chí

04/03/2016, 06:23

Khoảng cách giữa Barca và Real tiếp tục được nâng lên thành 12 điểm.

messi
Messi lập hat-trick giúp Barca đại thắng

Dù phải chơi trên sân khách nhưng ít ai nghĩ rằng Vallecano đủ khả năng cản lại mạch thắng của Barca. Quả đúng như vậy, sau khoảng đầu hiệp 1 phòng ngự khá tốt và hạn chế phần nào sức mạnh tấn công của Barca, Vallecano cuối cùng cũng phải vào lưới nhặt bóng. Phút 22, sai lầm của thủ thành Juan Carlos tạo điều kiện để Rakitic đưa bóng vào lưới trống mở tỉ số trận đấu.

Chưa đầy 1 phút sau, pha phối hợp giữa Neymar và Messi đã giúp Barca có bàn thắng thứ hai, người dứt điểm là Messi. Cuối hiệp 1, Vallecano còn nhận thêm bất lợi khi Llorente phạm lỗi thô bạo với Rakitic và nhận thẻ đỏ rời sân.

Chơi hơn người, thế trận của Barca càng trở nên dễ dàng hơn. Ngay đầu hiệp hai, Messi đã có bàn thắng nâng tỉ số lên thành 3-0. Dù sau đó 4 phút Manucho đã giúp Vallecano có bàn rút ngắn cách biệt nhưng bàn thắng này chỉ mang ý nghĩa danh dự bởi ở khoảng thời gian còn lại, Messi và Turan đã ghi thêm 2 bàn để ấn định thắng lợi 5-1 cho Barca.

Với thắng lợi này, Barca đã nới rộng khoảng cách với Atletico trên BXH La Liga lên thành 8 điểm, Real 12 điểm. Khi mùa giải chỉ còn hơn chục vòng đấu, cơ hội để Kền kền trắng mơ về một cuộc lật đổ là rất mong manh.

Tỉ số: Vallecano 1-5 Barca

Ghi bàn: Manucho 57" - Rakitic 22"; Messi 23", 53", 72"; Turan 86"

Đội hình ra sân:

Vallecano: Juan Carlos; Quini, Llorente, Crespo, Tito; Iturra, Trashorras; Embarba, Piti, Bebe; Manucho.

Barca: Bravo; Sergi Roberto, Mascherano, Pique, Mathieu; Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.