Xem - ăn - chơi

Cuốn sách Trái tim đàn bà của nữ nhà báo gây sốt

14/06/2015, 07:32

Cuốn sách Trái tim đàn bà của nữ nhà báo Nguyễn Quỳnh Hương đang gây “sốt” trên mạng.

trai-tim-dan-ba
Nhà báo Nguyễn Quỳnh Hương và bìa sách Trái tim đàn bà

Vừa xuất bản chưa đầy một tuần, cuốn sách Trái tim đàn bà của nữ nhà báo Nguyễn Quỳnh Hương đã lập tức gây “sốt” trên mạng với 2 nghìn bản bán sạch và được thông báo là tiếp tục tái bản để kịp đáp ứng nhu cầu của độc giả.

Quyển sách là tập hợp những bài tản văn của nhà báo Nguyễn Quỳnh Hương viết cho chuyên mục Ngọn lửa nhỏ. Đây là chuyên mục về các đề tài cuộc sống hàng ngày, tình yêu thương, quay về những giá trị tự nhiên và nhân bản, tôn trọng và nâng niu sự khác biệt của mỗi cá nhân...

Các bài viết theo cách thủ thỉ như một cuộc trò chuyện bên cốc trà buổi sáng, và người đọc được tin rằng có người đang thích thú lắng nghe mình nói, chia sẻ cùng mình những lo âu, bối rối, và khi đứng dậy khỏi cuộc chuyện đó, họ thấy yêu cuộc sống này hơn.

Nhà báo Nguyễn Quỳnh Hương chia sẻ: “Tôi hy vọng cuốn sách sẽ như một viên kẹo nhỏ để mỗi người phụ nữ chúng ta khi bị bất cứ cơn “tụt huyết áp“ nào đều có thấy lấy ra nhấm nháp và được hồi tỉnh để tiếp tục sống và tìm kiếm hạnh phúc”.

Trái tim đàn bà do báo Phụ Nữ và NXB Hội Nhà văn ấn hành tháng 5/2015, Công ty 1980 Books đại diện phát hành trên toàn quốc. Giá bìa 75.000 đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.