World Cup 2022

Cường địch mất 2 trụ cột trước trận đối đầu Việt Nam

15/10/2021, 15:02

Nhật Bản mất hai cầu thủ trụ cột là Ritsu Doan và Kubo vì chấn thương trước chuyến làm khách đến sân Việt Nam.

Theo truyền thông Nhật Bản, hai cầu thủ trụ cột của đội tuyển quốc gia nước này là Ritsu Doan và Kubo gần như không thể trở lại trong hai trận đấu với Việt Nam và Oman vào tháng 11 tới.

img

Kubo không kịp trở lại trong trận đấu với tuyển Việt Nam

Tiền vệ Takefusa Kubo gặp phải chấn thương đầu gối trong trận gặp Real Madrid hôm 23/9 và không thể ra sân cho tuyển Nhật Bản trong hai trận đấu với Ả Rập Xê Út và Australia tại vòng loại cuối World Cup 2022.

Theo thông tin mới nhất, chấn thương của cầu thủ sinh năm 2001 nặng hơn dự kiến và chưa thể trở lại trong khoảng 2 tháng tới.

Bên cạnh đó, tờ ED của Hà Lan cũng vừa thông báo cầu thủ Ritsu Doan thuộc biên chế CLB PSV Eindhoven vừa gặp chấn thương và cần ít nhất là 1 tháng để có thể trở lại thi đấu bình thường.

Đây là thông tin kém vui với tuyển Nhật Bản, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng “đất nước mặt trời” đang thi đấu thiếu ổn định và bị tụt lại trong cuộc đua đến tấm vé dự World Cup 2022.

Ngược lại, việc hai trụ cột của “Samurai xanh” không thể ra sân là một tin tốt với đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Dù vậy, với lực lượng còn lại, Nhật Bản vẫn quá vượt trội so với đội tuyển Việt Nam.

Dự kiến, trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản tại lượt trận thứ 5 bảng B vòng loại cuối World Cup 2022 diễn ra vào ngày 11/11 trên sân vận động Mỹ Đình.

Sau trận đấu với Oman hôm 12/10, tuyển Việt Nam đã trở về nước vào đêm qua (14/10).

Khi về nước, các tuyển thủ không bị cách ly, nhưng vẫn thực hiện theo nguyên tắc bong bóng khép kín và sẽ ra sân tập luyện bình thường trong vòng 7 ngày.

Sau đó, toàn đội được xả trại nghỉ ngơi 3 ngày và hội quân trở lại vào ngày 25/10 nhằm chuẩn bị cho các trận đấu vào tháng 11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.