Showbiz

Cường Đô La bất ngờ nhận Hồ Ngọc Hà là gia đình

14/04/2017, 20:44

Cường Đô La bất ngờ nhận Hồ Ngọc Hà là người trong một gia đình dù đã chia tay.

4878952731902_n

Cường Đô La bất ngờ nhận Hồ Ngọc Hà là người trong một gia đình dù đã chia tay.

Mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân Quốc Cường đăng tải những hình ảnh đi ăn uống cùng Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo. Anh giới thiệu, ba người là một gia đình nhỏ. "Con cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ từ cả cha và mẹ. Vì vậy, với con đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa. Còn với Hà và tôi thì rõ ràng, hai chúng tôi là hai người bạn và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được", Cường Đô La viết.

Anh cũng nhận mình và Hà Hồ đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể, nên hai người làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm. Cường Đô La cũng vui vẻ khoe anh có "cô bạn tri kỷ" rất rõ ràng thẳng tính, dễ gần và hoà đồng với mọi người nhưng lại không dễ dãi với mọi việc.

6671693887547_n

 

"Thế nên hiểu thì vui, không hiểu thì ghét. Hai đứa tớ đã từng hiểu xong, ghét xong rồi lại hiểu. Đơn giản vì tớ nghĩ có những việc phải hợp tác và đoàn kết với nhau mới có thể làm tốt được. Cái khó nhất là bước qua được sự ích kỷ, nhỏ nhen của chính bản thân mình để vì cái chung. Đó mới là điều đáng quý".

Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Quốc Cường từng là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ trong showbiz. Sau khi cả hai chia tay, họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau nuôi nấng con trai Subeo. Chính Hà Hồ từng thừa nhận, vì con trai, cô vẫn có thể nằm chung giường với Cường Đô La.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.