Showbiz

Cường Đô la bênh vực Hạ Vi khi bị chê xuống sắc

05/04/2017, 17:00
image

Giữa ồn ào Hạ Vi bị chê bai về nhan sắc và gu thời trang đi xuống, Cường Đô la lên tiếng bênh vực.

ha vi

Giữa ồn ào Hạ Vi bị chê bai về nhan sắc và gu thời trang đi xuống, Cường Đô la lên tiếng bênh vực.

Thời gian gần đây, những hình ảnh của Hạ Vi liên tục vào tầm ngắm của dư luận. Chính fan hâm mộ cảm thấy thất vọng khi nhan sắc của cô ngày càng không được chăm chút. Đặc biệt, hai má cô hóp sâu, vai thô nhô lên giống đàn ông. Phong cách thời trang của cô tại các sự kiện mới đây cũng không được đánh giá cao.

Không chấp nhận sự chê bai, Hạ Vi nổi đóa và thẳng thừng tuyên bố trả lại biệt danh “vạn người mê”.

"Xấu đẹp gì kệ người ta. Mà cho mình xin kiếu biệt danh "vạn người mê" ngay và luôn nhé. Cũng đừng ai bảo mình ké ai để nổi tiếng. Mình tự tin là dù nhan sắc đi xuống, chả báo nào khen nhưng ông bà, bố mẹ vẫn tự hào, sống không ảnh hưởng đến ai. Đừng ai nói câu "nhịn" nữa, nhịn nữa là thành nhục đấy", Hạ Vi bức xúc viết trên trang cá nhân.

Đồng thời cô khẳng định không rảnh để đẹp cho thiên hạ ngắm.

Cuong Do la va Ha Vi chia tay

Hạ Vi và Cường Đô la thời còn mặn nồng

Phản ứng này của Hạ Vi tiếp tục vướng vào sự chỉ trích của dư luận. Khi Hạ Vi đang ở giữa tâm bão thì Cường Đô la bất ngờ lên tiếng. Anh viết trên trang cá nhân: "Cá tháng Tư cũng qua được vài hôm rồi, mong rằng các anh chị hiểu cho một điều, với mình thì "chuyện thật thì không nên đùa và chuyện đùa thì không nên thật" vậy nhé. Phụ nữ là để yêu thương, không phải để so sánh, hơn thua, xấu đẹp hay tài giỏi... vì ai cũng như ai, đều là phụ nữ".

Kèm với trạng thái này, Cường Đô la đăng tải bức ảnh có dòng chữ: "Even the nicest people have their limits" (Tạm dịch: Dù là người tốt đến mấy cũng có giới hạn). Những dòng chia sẻ của Cường Đô la được người hâm mộ cho rằng anh đang bênh vực bạn gái cũ, khi chuyện tình của hai người đang vướng tin đồn rạn nứt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.