Showbiz

Cường Đô la đáp trả tin đồn Đàm Thu Trang đang mang bầu

21/02/2019, 16:27

"Đang mong lắm nhưng mà chưa, chừng nào có là cả nước sẽ biết" Cường Đô la trả lời khi bị hỏi về chuyện Đàm Thu Trang có bầu.

img
Đàm Thu Trang được cho là đã mang bầu từ ngày làm đám hỏi.

Mới đây, Cường Đô la và bà xã Đàm Thu Trang đã chia sẻ đoạn livesteam giao lưu với người hâm mộ. Trong đoạn video, cặp đôi đang vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn và thoải mái vui vẻ gọi nhau là "vợ - chồng". Khi được fan thắc mắc về tin đồn bầu bí của bà xã Đàm Thu Trang, Cường Đô la tỏ ra rất thoải mái và hài hước đáp trả: "Đang mong lắm nhưng mà chưa, chừng nào có là cả nước sẽ biết".

Đàm Thu Trang và Cường Đô la đã làm lễ ăn hỏi tại quê nhà Lạng Sơn hôm 20/1 và dự kiến sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 5/2019. Cặp đôi từng chia sẻ mong muốn sẽ sớm có em bé trong năm Kỷ Hợi.

img
Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên nhau.

img
Cường Đô la và Đàm Thu Trang đang chuẩn bị xây tổ ấm riêng.

Trước đó, trong ngày lễ Tình nhân, cặp đôi chia sẻ khoảnh khắc đón ngày Valentine cùng nhau, không hoa, không quà mà cùng nhau khởi công xây dựng căn nhà của riêng mình để chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống gia đình sắp tới. Hàng loạt tin vui của cặp đôi nhận được lời chúc mừng không ngớt của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.