Showbiz

Cường đô la - Hạ Vi lại công khai tình yêu

09/03/2017, 18:57
image

Tin đồn chia tay được xóa khi cả Cường Đô la lẫn Hạ Vi cùng chia sẻ một bó hoa trên trang Facebook.

ha-vi 3

Cả Cường Đô la lẫn Hạ Vi cùng chia sẻ một bó hoa trên trang Facebook cá nhân

Ngày 9/3, cặp đôi Cường Đô la và Hạ Vi đều đăng tải trên Facebook cá nhân một bó hoa giống hệt nhau.

Nếu nữ diễn viên 9X hạnh phúc khoe hoa được tặng với dòng cảm xúc: “Một tình yêu, một bó hoa cho em“ thì doanh nhân Quốc Cường lại chia sẻ ảnh tay ôm bó hoa to và ghi chú thích “Happy women’s day cả nhà".

Bức ảnh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng. Hầu hết đều cho rằng cả hai vẫn đang hạnh phúc trong tình yêu, không hề có chuyện chia tay như tin đồn.

Thậm chí, đã có nhiều cư dân mạng cho rằng Hạ Vi là cô gái vô cùng hạnh phúc khi bạn trai quan tâm hết mực. Dù bận rộn công việc kinh doanh nhưng Cường Đô la vẫn biết cách tạo bất ngờ, sự lãng mạn cho bạn gái Hạ Vi.

ha-vi

Hạ Vi hạnh phúc khoe hoa bạn trai tặng

Cuối năm 2016, Hạ Vi bất ngờ đăng tải dòng status chia sẻ về việc gạt bỏ những gì đã qua và lựa chọn con đường đi cho riêng mình. Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận và khá nhiều người khẳng định cô đã chính thức chia tay Cường Đô la.

Hạ Vi và Cường Đô la yêu nhau từ tháng 10/2015, cả hai đã trải qua hơn 1 năm sóng gió kể từ ngày công khai chuyện tình cảm. Tuy nhiên, kể từ sau khi công khai yêu nhau, cặp đôi nổi tiếng Cường Đô la - Hạ Vi liên tục vướng vào những tin đồn cho rằng hai người chia tay rồi sau đó lại quay lại.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.