Showbiz

Cường "Đô la" làm đám hỏi với Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ

20/01/2019, 18:45

"Vẫn ổn nhé" là lời chia sẻ mới nhất của Hồ Ngọc Hà sau thông tin Cường "Đô la" đã tổ chức đám hỏi với Đàm Thu Trang vào sáng nay.

img
Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh sau đám hỏi của Cường Đô la và Đàm Thu Trang.

Sáng 20/1, Cường "Đô la" và Đàm Thu Trang đã bí mật tổ chức đám hỏi tại Lạng Sơn khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, lễ ăn hỏi của cặp đôi được tổ chức riêng tư với sự tham gia của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết. Như vậy, sau một thời gian úp mở về đám cưới, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã về chung một nhà.

Trước tin vui này, tình cũ của Cường "Đô la" - nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà dường như không để tâm. Người đẹp vẫn vui vẻ, tất bật với các hoạt động thường ngày như nghỉ ngơi, ăn uống lành mạnh và tập yoga. "2h sáng mới đáp máy bay về tới Sài Gòn. Sáng nay ráng giữ thói quen dậy sớm, uống một ly nghệ, mật ong,chanh. Nghỉ 15 phút, "chơi" tiếp ly cần tây. Nghỉ tiếp 15 phút, "chơi" tiếp ly các loại trái cây xay với đậu đen. Và giờ là yoga.. Vẫn ổn nha", Hà Hồ viết trên trang cá nhân Facebook.

img
Cường "Đô la", Đàm Thu Trang và bố mẹ trong lễ ăn hỏi diễn ra vào sáng nay.

Cường "Đô la" và Hồ Ngọc Hà đã gắn bó bên nhau trong 8 năm (2007-2015) và có với nhau một bé trai, Subeo. Thời điểm đó, chuyện tình yêu của cặp đôi trở thành đề tài được bàn tán nhiều trong dư luận và tốn nhiều giấy mực của báo chí. Sau khi chia tay, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ vui vẻ, cặp đôi cũng không ngại cười đùa hạnh phúc trong những ngày đặc biệt dành cho con trai chung. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà cũng tìm được tình yêu cho mình là Kim Lý. Cường "Đô la" sau nhiều mối tình với các người đẹp trong showbiz thì cũng quyết định xây tổ ấm với người đẹp Đàm Thu Trang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.