Showbiz

Cường Đô la lần đầu tiên công khai khen ngợi Hạ Vi

05/08/2016, 15:29

Cường Đô la lần đầu tiên công khai khen ngợi Hạ Vi xinh đẹp trên trang mạng xã hội khiến nhiều người tranh cãi.

1446431217-12

Cường đô la công khia khen ngợi Hạ Vi xinh đẹp trên trang Facebook cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân Cường Đô la đã đăng tải bức hình bạn gái Hạ Vi với lời bình ngắn gọn: "Xinh". Đây là lần hiếm hoi chồng cũ của Hà Hồ khen ngợi công khai bạn gái.

Trước đó, hai người chưa bao giờ thẳng thắn chia sẻ về người kia của mình mà hay có những dòng trạng thái úp mở hoặc giấu mặt.

Bức ảnh ngay sau khi được Cường đô la đăng tải đã gây ra những tranh luận khá gay gắt. Nhiều người so sánh nhan sắc của Hạ Vi và Hồ Ngọc Hà và bày tỏ mong muốn Quốc Cường quay lại với "nữ hoàng giải trí".

Facebook So Khoa Trần thị bình luận: "Tự nhiên thấy nhói tim dùm chị Hà. Cũng là phụ nữ, khi về với anh Cường chị được gì? Danh phận không có, hay cái chị chỉ được là khi chia tay mất luôn cả quyền nuôi đứa con của mình?".

Cường đôla

 Cường Đô la đăng ảnh Hạ Vi kèm theo một từ duy nhất: Xinh!

Tuy nhiên, vẫn có nhiều bình luận bênh vực Cường Đô la và cho rằng các tài khoản bênh vực Hà Hồ là vô duyên. "Một số bạn lịch sự tí đi. Người ta yêu ai là quyền của người ta, đăng ảnh người yêu, bạn gái chả nhẽ phải đi xin phép các bạn à? Hai vợ chồng họ giờ đã có hạnh phúc riêng rồi, không cần các bạn phải dạy đời như vậy đâu", Facebook Trần Phạm Ngọc Hà bức xúc.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Hạ Vi cũng chia sẻ chuyện tình cảm với "đại gia phố núi". Theo người đẹp này, cô rất ích kỷ trong tình yêu nên khi thấy Quốc Cường có nhiều fan hâm mộ, cô cảm thấy khó chịu. Hạ Vi cũng đánh giá Cường Đô la là người hài hước, dễ thương, và đó là những điều mà cô rất thích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.