Showbiz

Cường đô la mở lại Facebook, giúp Hạ Vi tạo độ nóng?

08/07/2016, 18:42

Nhiều người cho rằng, Cường đôla mở lại Facebook để giúp Hạ Vị tạo độ nóng cho bộ phim chuẩn bị ra mắt.

cuongdo la

Nhiều người cho rằng, Cường đôla mở lại Facebook để giúp Hạ Vị tạo độ nóng cho bộ phim chuẩn bị ra mắt.

Sau gần 3 tháng tuyên bố khóa các tài khoản Facebook, ngày 7/7 đại gia phố núi Cường đô la bất ngờ mở lại trang Facebook của mình. Kèm theo đó là bức ảnh về công ty của Cường đô la.

Trước đó tối 15/6, trang Intagram của Cường Đô la bất ngờ hoạt động trở lại. Lần này, anh đăng tải liên tục 3 tấm ảnh, trong đó đáng chú ý nhất là bức hình với dòng chú thích ngắn gọn: "8 months!" (8 tháng).

Hồi cuối tháng 4, Cường đô la thông báo đóng cửa tất cả trang cá nhân từ Facebook đến Instagram. Dù không đưa ra lý do cụ thể, nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng đây là động thái thể hiện mong muốn tránh xa thị phi của đại gia phố núi. Bởi thời điểm đó, công chúng rất quan tâm cũng như bàn tán nhiều chiều đến mối quan hệ của anh và hot girl Hạ Vi sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà.

cuong do la

Bức ảnh Cường đô la đăng tải khi mở lại Facebook

Nhiều người cho rằng, hành động mở lại trang cá nhân lần này của Cường đô la để giúp bạn gái Hạ Vi. Bộ phim Tấm Cám, vai diễn đầu tiên của Hạ Vi sắp ra mắt. Sự trở lại của anh phần nào sẽ đẩy độ nóng cho bộ phim của bạn gái. Trong khi đó, nhiều người lại cho rằng, công việc của Cường đô la đã có nhiều khởi sắc sau 1 thời gian anh tập trung vào làm việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.