Showbiz

Cường Đô la tậu xế hộp mới: "Bắt trend xe Mercedes" cực gắt

03/07/2020, 07:02

Cường Đô la khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi khoe ảnh tậu thêm chiếc xe Mercedes vào bộ sưu tập xế khủng.

img
Cường Đô la khoe ảnh tậu xe Mercedes vào bộ sưu tập xế khủng khiến nhiều người nhớ đến câu nói được lan truyền khắp mạng xã hội những ngày qua: "Cho nhún nhảy 1 vòng Hồ Tây trên con Mẹc thì đứa nào chả yêu"

Mới đây, Cường Đô la khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi khoe ảnh tậu thêm chiếc xe Mercedes vào bộ sưu tập xế khủng. Được biết, xế hộp mới của Cường Đô la là Mercedes-AMG GT R 2020 màu xám mờ. Đây là chiếc GT R 2020 duy nhất tại Việt Nam có giá 11,59 tỷ đồng.

Cách đây chưa đầy chưa đầy 2 tháng, Cường Đô la đã chi số tiền ngang ngửa để mang về chiếc siêu xe là Ferrari F8 Tributo. Bản thân Cường Đô la cũng chia sẻ được bà xã Đàm Thu Trang ủng hộ thú vui chơi xe, thậm chí đôi khi bà xã còn chi mạnh tay để tậu xe mới tặng anh.

img
img
Cường Đô la tậu xe Mercedes-AMG GT R 2020 ngay sau khi vợ thông báo mang thai

Hiện tại Cường Đô la đang có cuộc sống hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Mới đây cặp đôi đã chính thức xác nhận nữ người mẫu sinh năm 1989 đang mang thai.

Cặp đôi cũng vừa hoàn thiện căn biệt thự riêng. Không gian căn biệt thự được Cường Đô la hé lộ có diện tích rộng rãi với hệ thống cẩu nâng vận chuyển và trưng bày các siêu xe có giá trị "khủng".

img
Gara ô tô sang trọng, tiện nghi trong biệt thự của vợ chồng Cường Đô la

Theo đó, tầng 1 của ngôi biệt thự cũng chính là gara chứa xe có không gian rất rộng rãi, có khả năng để tới 6 chiếc xe. Do vậy ngay khi chuyển về nhà mới, Cường Đô la đã ưu ái đặt hai chiếc siêu xe yêu thích của mình ở vị trí đẹp nhất là McLaren 720S màu cam và Ferrari 488GTB Spider màu đỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.