Showbiz

Cường Đô La với Đàm Thu Trang say trong men hạnh phúc khiến vạn người ghen

09/04/2019, 14:51

Sau khi cùng "về chung một nhà", Đàm Thu Trang và Cường Đô La thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

img
Đàm Thu Trang và Cường Đô La tổ chức lễ ăn hỏi tại Lạng Sơn vào ngày 20/1 vừa qua. Trong lễ ăn hỏi, mẹ của Cường Đô La là doanh nhân Như Loan đã rơi nước mắt vì xúc động khi trao quà cưới cho con dâu. Được biết, chính là Loan là người đã thúc giục con trai sớm tổ chức lễ ăn hỏi, vì rất yêu mến Đàm Thu Trang.
img
Sau lễ ăn hỏi, cặp đôi trở lại TP.HCM sinh sống và làm việc. Đầu năm mới, cặp đôi khoe hỉnh ảnh hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình ngày đầu năm.
img
Đàm Thu Trang và Cường Đô La cũng thường xuyên khoe những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc thư giãn, thoải mái ở bên nhau. Trong ảnh, cặp đôi ngồi bên nhau ngắm nhìn phong cảnh bình yên của hồ Tuyền Lâm (Đà Lạt) tại sân vườn căn biệt thự của gia đình.
img
Khoảnh khắc Cường Đô La nắm tay vợ sắp cưới trong dịp du xuân Đà Lạt. Doanh nhân gọi đây là những giây phút yên bình trong cuộc sống.
img
Có thể thấy sau khi trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Hồ Ngọc Hà, cũng như mối tình "sóng gió" với Hạ Vi, Cường Đô La đã tìm được bình yên và hạnh phúc mới của mình bên cạnh người mẫu gốc Lạng Sơn. Đây cũng là mối tình đầu tiên doanh nhân này chủ động công khai, cũng như thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bình yên bên Đàm Thu Trang.
img
Ngoài cuộc sống gia đình và công việc, cả hai còn có những buổi hẹn hò để hâm nóng tình cảm.
img
Mới đây, cả hai đã cùng khoe loạt ảnh hạnh phúc bên nhau. Thậm chí, Cường Đô La cũng không quên bày tỏ tình cảm dành cho người bạn đời khi viết “I love you”.
img
Theo một số nguồn tin, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 5 tới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.