Showbiz

Cường Đôla đóng Facebook sau 2 ngày ôm hôn Hạ Vi

26/04/2016, 07:06

Sau 2 ngày công khai ôm hôn Hạ Vi, Cường Đô la bất ngờ thông báo dừng hoạt động trang Facebook cá nhân.

Cuong do la khoa trang ca nhan

Cường Đô la bất ngờ thông báo dừng hoạt động trang  cá nhân của mình chỉ sau 2 ngày công khai ôm hôn Hạ Vi. 

Cường Đô la viết: "Chào buổi tối cả nhà, sau 12h đêm nay trang Facebook này chính thức dừng hoạt động. Cường xin cảm ơn chân thành đến cả nhà vì đã luôn theo dõi động viên cũng như chia sẽ với Cường trong suốt thời gian qua. Cường xin chúc tất cả mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong việc theo đuổi những giấc mơ của đời mình!".

Trước đó, tối 23/4, Cường Đô la và Hạ Vi tay trong tay đến tham dự buổi khai mạc "Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016" và ôm hôn bạn gái trước đám đông. Có thể nói, đây là lần đầu tiên cặp đôi công khai xuất hiện tại một sự kiện thu hút giới truyền thông cũng như những gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt. Qua đó, hành động tay trong tay xuất hiện tại sự kiện này đã gián tiếp phủ nhận nghi vấn tình cảm tan vỡ của cả hai.

Ngay sau những hình ảnh thân mật giữa bản thân và bạn trai trên báo chí, Hạ Vi đã chia sẻ cảm xúc đầy ý nhị của cô trên trang cá nhân.

Người đẹp nói: "Cứ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác". Câu nói này trở nên ý nghĩa và đầy ngụ ý bởi nó ra đời trong thời điểm vô cùng nhạy cảm.

Có thể người đẹp đang quá bất ngờ trước hành động xuất hiện kịp thời của người cô yêu hoặc theo như nhiều người đồn đoán, cả hai sắp tiến đến một cái kết đẹp đó là một đám cưới?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.