Showbiz

Cường đôla, Maya im lặng trước tin đồn Hà Hồ được cầu hôn

10/08/2016, 06:00

Cường đô la và Maya hoàn toàn im lặng trước tin đồn Hà Hồ được Chu Đăng Khoa cầu hôn.

chu dang khoa

 Cường đô la và Maya hoàn toàn im lặng trước tin đồn Hà Hồ được Chu Đăng Khoa cầu hôn.

Mới đây, tin tức Hồ Ngọc Hà được đại gia Chu Đăng Khoa cầu hôn trên bãi biển đã gây xôn xao dư luận. Vốn dĩ chuyện tình cảm của Hà Hồ và Chu Đăng Khoa luôn là tâm điểm của dư luận. Bởi vậy, khi bức ảnh Hà Hồ hạnh phúc nhận bó hoa từ Chu Đăng Khoa bên bờ biển được tiết lộ, kèm theo thông tin về việc cô được cầu hôn, đã là cú nổ lớn với dư luận.

Cả hai còn bị bắt gặp đến đền Erawan (thờ tượng phật bốn mặt) tại Bangkok, Thái Lan. Mọi người đều tin rằng khi đến đây, cầu gì thì sẽ được như ước nguyện do vậy Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa đã ghi tên và năm sinh lên tượng voi để mong hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

Tuy nhiên, sau khi tin tức này được lan truyền, trợ lý của Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, trợ lý của Hà Hồ xác nhận thông tin người đẹp được cầu hôn tại Thái Lan hoàn toàn sai sự thật. Những hình ảnh bị tiết lộ ra ngoài không phải trong lễ cầu hôn, lễ cưới, lễ hỏi như tin tức đồn đoán.

Ngay sau đó, vợ đại gia đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, vợ đại gia Chu Đăng Khoa được cho là nhắm đến Hồ Ngọc Hà: "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương". Tưởng chừng như vợ đại gia kim cương đã buông xuôi trong việc giữ chồng nhưng chính động thái này khiến nhiều người tin rằng, chị vẫn sẽ ra sức để bảo vệ hạnh phúc của mình.

Về phía Hồ Ngọc Hà, trên trang cá nhân của mình trước đó, cô ẩn ý: "Người hỏi sau khi chia tay em sống vui hay đang buồn"? Thì nhìn đi, em vui lắm, hổng có buồn!

Trong khi đó, chồng cũ của Hà Hồ, Cường đô la hoàn toàn im lặng trên trang cá nhân của mình. Maya, người được đồn là có con với đại gia Chu Đăng Khoa cũng hoàn toàn im lặng. Cô chỉ đăng tấm ảnh đi cafe với mọi người để giải ngố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.