Showbiz

Cường Đôla nắm tay Hạ Vi, Hà Hồ đi ăn cùng đại gia

11/07/2016, 07:44

Thời gian gần đây, Cường Đô la liên tục “bóng gió” nói về tình cảm với Hạ Vi trên trang cá nhân.

cuong-do-la

Không khó để nhận ra bóng hồng đi cạnh "đại gia phố núi" chính là Hạ Vi

Sau khi bất ngờ mở lại Facebook và Instagram cách đây không lâu, “thiếu gia phố núi” Cường Đô la khiến cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên khi liên tục “bóng gió” nói về tình cảm với Hạ Vi.

Mới đây nhất, Cường Đôla đã khoe khoảnh khắc nắm chặt tay một người con gái dạo phố đêm.

Dù bức ảnh được chụp từ phía sau, Cường Đô la cũng không nói rõ người đẹp đi cạnh anh là ai, song không khó để nhận ra bóng hồng đi cạnh "đại gia phố núi" chính là Hạ Vi - bạn gái hiện tại của anh.

Bức ảnh đã thu hút lượt like và bình luận rất nhiều từ dân mạng. Nhiều người cho rằng việc “thiếu gia phố núi” chú thích bức ảnh ngắn gọn là “Đôi bạn” trên trang cá nhân có lẽ do Hạ Vi không chỉ là người anh yêu thương mà còn là cô gái có thể giúp anh gửi gắm tâm sự như một người bạn tri kỷ đích thực.

Ảnh chụp Màn hình 2016-07-11 lúc 07.20.07

Cường Đô La chia sẻ ảnh "Đôi bạn" nắm chặt tay nhao đi dạo phố đêm trên facebook cá nhân

Trước đó vài ngày, Cường Đô la cũng đã khiến cư dân mạng xôn xao vì chia sẻ status tình cảm dành cho Hạ Vi: "I"m always think of you whenever I need to make a decision... I love you!" (tạm dịch: "Anh luôn nghĩ về em bất cứ khi nào anh cần đưa ra một quyết định... Anh yêu em!").

Trước những lời chia sẻ ngọt ngào, tình cảm, Cường Đô la cũng nhận lại được bình luận hồi đáp từ người yêu: "Goodluck to you".

Cùng ngày, theo Trí thức trẻ, Hà Hồ cũng bị bắt gặp đi ăn với đại gia kim cương tại một nhà hàng ở Đà Nẵng.

1

Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp đi ăn cùng đại gia kim cương

Cụ thể, một tài khoản facebook đã chia sẻ hình ảnh của nữ ca sĩ tại đây và viết: "Ngồi nhậu lại gặp Hà Hồ đi ăn, đúng là hợp nhau kinh ý. Ở ngoài cô xinh và trẻ quá đi. Đi với anh kim cương". Theo tiết lộ của tài khoản facebook này, sau khi lấy đồ ăn, Hà Hồ đã quay lại bàn ngồi cạnh đại gia kim cương.

2

Nữ ca sĩ rạng rỡ xuất hiện tại một nhà hàng ở Đà Nẵng.

Cách đây không lâu, Hạ Vi đã chính thức trải lòng trên một tạp chí về chuyện tình với Cường Đô la. Nhắc đến vợ cũ của bạn trai - ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người đẹp 9X cho biết, cô chưa gặp Hà Hồ nhưng âm thầm học hỏi từ đàn chị.

Cô nghĩ, Hà Hồ yêu Cường Đô La thật sự khi cả hai vượt qua mọi sóng gió để có con và chung sống trong suốt 8 năm. Bản thân cô không bao giờ ghen tỵ với “người cũ” của bạn trai bởi mọi chuyện đã lùi xa vào quá khứ. Ngay cả khi Cường Đô La cùng con trai Subeo đứng ra bảo vệ Hà Hồ mỗi lần vợ cũ gặp dư luận trái chiều, Hạ Vi cũng không bao giờ phiền lòng.

Sau khi những bức ảnh của Cường Đô la và Hà Hồ xuất hiện trên mạng xã hội, đã có nhiều fan hâm mộ bày tỏ hy vọng rằng trải qua nhiều ồn ào, gia đình nổi tiếng một thời của showbiz Việt nay đã tìm được hạnh phúc mới cho mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.