Điều tra

Cuồng ghen, gã đàn ông đâm chết vợ trước mặt hai con nhỏ

04/07/2017, 15:09

Gã đàn ông cuồng ghen đã thủ sẵn dao, chặn đường đâm chết vợ ngay trước mặt hai đứa con thơ ngây...

20170704_105442

Đối tượng Trần Phú Tài, kẻ đã đâm chết vợ ngay trước mặt hai đứa con nhỏ

Ngày 4/7, Cơ quan CSĐT Công an Q.12, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Phú Tài (SN 1989, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Tài kết hôn với chị Nguyễn Thị Tú Trinh (SN 1990, ngụ Q.12) từ năm 2006 và có với nhau hai người con. Cháu lớn gần 10 tuổi và cháu nhỏ mới 4 tuổi.

Tài làm nghề lái xe, còn chị Trinh làm nghề uốn tóc, cả gia đình thuê nhà trọ sống tại huyện Hóc Môn, TP.HCM. Mặc dù sống với nhau cả chục năm và có hai con nhưng Tài thường hay ghen tuông khiến chị Trinh cảm thấy ngột ngạt.

Tháng 6, chị Trinh ôm hai con về nhà cha mẹ ruột  ở P.Tân Thới Hiệp, Quận 12 sinh sống. Ngày 30/6, Tài đến thăm con và đưa hai cháu bé này về nhà trọ của mình ở ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn chơi.

Đến khoảng 19h ngày 2/7, chị Trinh đến đón 2 con về nhà mẹ ruột. Sau khi đi làm về biết là chị Trinh đã chở 2 con đi, Tài lấy 1 con dao bỏ vào cốp xe máy đi đến nhà cha mẹ vợ.

Tuy nhiên, lúc này chị Trinh và hai con không ở nhà nên Tài ra trước hẻm đứng chờ. Một lúc sau, chị Trinh chạy xe máy chở 2 con về. Khi chị Trinh vừa chạy vào hẻm một đoạn thì Tài chặn xe lại nói chuyện và xảy ra cãi nhau. Bất ngờ, Tài mở cốp xe lấy dao đâm vợ nhiều nhát ngay trước mặt hai con nhỏ khiến người vợ ngã gục.

Nghe tiếng kêu cứu của hai cháu bé, nhiều người dân đuổi theo Tài đang cầm dao bỏ chạy ra đường Nguyễn Thị Kiểu, vây bắt y cùng tang vật giao công an xử lý.  

Riêng chị Trinh, dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Tại cơ quan công an, Tài đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. 

Hiện, vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.