Pháp đình

Cuồng ghen, nam thanh niên đâm bạn gái 11 nhát rồi tự sát

28/09/2017, 20:30

Ghen tuông vì phát hiện bạn gái có người yêu mới, nam thanh niên nổi điên dùng dao đâm nạn nhân 11 nhát.

 i

IMG_5147

Lê Văn Cường tại tòa. Ảnh: Tuấn Kiệt - Zing.vn

Theo Zing.vn, hôm nay 28/9, TAND tỉnh Ninh Thuận mở phiên xét xử sơ thẩm đối với Lê Văn Cường (28 tuổi, trú tại xã Tân Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận) về tội "Giết người".

Cáo trạng cho hay, Cường và chị Trần Thị Hoa (26 tuổi, đã đổi tên, trú tại Ninh Thuận) yêu nhau được hai năm, chị Hoa làm nghề dạy học, thuê nhà trọ tại TP Phan Rang – Tháp Chàm để ở.

Khoảng tháng 11/2016, Cường nổi cơn ghen vì biết chị Hoa có quan hệ yêu đương với một người khác trên mạng xã hội. Tối 30/12/2016, Cường gọi điện cho Hoa yêu cầu gặp nhau nhưng chị này từ chối nên nảy sinh ý định sát hại.

Cũng theo báo NLĐ, đến khoảng 21h cùng ngày, Cường quay lại và gặp một người đàn ông chở chị này về phòng trọ. Cường tới tra hỏi thì chị Hoa nói đó là bạn trai mới của mình rồi lên xe cùng người này phóng đi.

Sáng 31/12/2016, Cường lại đến phòng trọ của chị Hoa tiếp tục hỏi chuyện nhưng chị Hoa không để ý đến Cường mà gọi điện cho một người đàn ông khác. Trong cơn ghen tức, Cường dùng dao mang theo đâm 11 nhát vào người chị Hoa rồi tự đâm vào bụng mình để tự sát. Nghe tiếng la hét từ phòng trọ, người dân địa phương đã đến đưa Cường và chị Hoa đi cấp cứu.  

Theo kết quả giám định pháp y, chị Hoa bị tổn hại sức khỏe là 77%.

Tại phiên tòa, HĐXX xét thấy bị cáo Cường thành khẩn thừa nhận hành vi phạm tội nên tuyên án 6 năm tù và phải đền bù cho nạn nhân gần 100 triệu đồng - VTC News đưa tin.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.