Điều tra

Cuồng ghen, nam thanh niên tẩm xăng thiêu sống vợ mình

20/07/2017, 18:09

Đi nhậu về, thấy vợ cầm điện thoại nam thanh niên nổi máu ghen..

The-gioi-24h-Kinh-hoang-3-nguoi-bi-thieu-song-vi-l

Trong lúc say rượu, không làm chủ được bản thân, nam thanh niên ở Cà Mau đã tẩm xăng lên người vợ của mình rồi châm lửa đốt, khiến nạn nhân bị bỏng toàn thân - (Ảnh minh họa)

Chiều 20/7, Công an TP Cà Mau (Cà Mau) xác nhận, cơ quan CSĐT đang tiến hành điều tra làm rõ hành vi tẩm xăng đốt vợ của Nguyễn Minh Út (29 tuổi, ngụ ấp Xóm Lá, xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình, Cà Mau).

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 22h ngày 19/7, anh Út đi nhậu cùng với một số bạn bè, khi về đến phòng trọ (phường 8, TP Cà Mau) thấy vợ là chị L.T.B.T. (29 tuổi) đang cầm điện thoại nên nổi máu ghen, vì cho rằng vợ mình gọi điện cho người tình.

Sau đó, anh Út vội chạy đi mua xăng về và đổ lên người vợ mình rồi châm lửa đốt. Mặc dù, được người dân gần đó nhanh chóng dập lửa và đưa chị T. đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã bị bỏng toàn thân, thương tích khá nặng.

Nhận được tin báo, Công an TP Cà Mau đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra.

Được biết, do chị T. bị bỏng nặng nên đến thời điểm hiện tại, công an chưa thể tiếp xúc để lấy lời khai. Còn Nguyễn Minh Út sau đó đã đến cơ quan công an đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.