Xã hội

Cuồng phong gây mưa lớn trước thềm khai mạc Carnaval Hạ Long

28/04/2019, 16:28

Trước giờ khai mạc Carnaval Hạ Long 2019, một trận cuồng phong lớn đã xuất hiện gây mưa lớn và làm đổ nhiều bảng biển tại Hạ Long

img
Trận cuồng phong lớn xảy ra tại Hạ Long trước thềm khai mạc Carnaval Hạ Long 2019

Ghi nhận của PV Báo Giao thông, khoảng 12h30 trưa 28/4, tại TP. Hạ Long xảy ra trận cuồng phong gây mưa lớn, gió mạnh làm đổ nhiều biển hiệu, cổng chào bằng sắt của FLC Hạ Long ngay trên QL18. Vụ việc không gây thương vong về người.

May mắn trận cuồng phong không kéo dài, thời tiết tại Hạ Long bắt đầu khô ráo trở lại. Nhờ đó, màn diễu hành đường phố Carnaval được tổ chức lúc 15h chiều cùng ngày tại quần thể FLC Hạ Long không bị gián đoạn.

Chương trình nghệ thuật được tổ chức tại khu Trung tâm Hội nghị quốc tế, Quần thể Du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Hạ Long là một trong những điểm nhấn của sự kiện Carnaval và Tuần Du lịch Hạ Long – Quảng Ninh 2019. Chương trình có chủ đề: “Từ kỳ quan đến kỳ quan” với kịch bản được xây dựng như một câu chuyện nhạc kịch xuyên suốt, kể về một cô bé được sinh ra và lớn lên tại vùng đất Quảng Ninh và hành trình đi khắp thế giới, qua nhiều vùng đất, nhiều nền văn hóa, nhiều kỳ quan của cô khi trưởng thành và hồi kết là ngày cô trở về với quê hương.

Các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu, hoành tráng với sự tham gia của các ca sỹ, nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như Mỹ Tâm, Tân Nhàn, Tuấn Anh, Minh Quân…, cùng vũ đoàn của Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.